SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng bất ngờ bị lộ bụng mỡ dù chăm tập tành và ăn uống lành mạnh

Thứ tư, 02/11/2022 14:50

Phần bụng mỡ đã khiến Minh Hằng bị mất điểm nhẹ trong mắt khán giả.

Sau khi đám cưới có quy mô tổ chức cực hoành tráng với ông xã đại gia được diễn ra, Minh Hằng cũng đã dần quay trở lại với các hoạt động trong showbiz Việt. Không chỉ tập trung lo cho gia đình nhỏ, cô nàng cũng rất biết cách cân bằng cuộc sống khi chạy show ngày một nhiều. Hậu kết hôn, sắc vóc của Minh Hằng cũng là thứ được dân tình quan tâm không kém. Cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày một xinh đẹp và thăng hạng.

Cho đến mới đây, khi có dịp xuất hiện tại một sự kiện, Minh Hằng lại một lần nữa gây sốt với màn khoe sắc vóc của mình. Lần này, cô nàng chọn cho mình một bộ trang phục với tông màu trắng, ôm sát cơ thể để phô phang đường cong. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khoe được nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ. Tuy nhiên, khi chụp hình ở góc nghiêng, Minh Hằng lại vô tình để lộ khuyết điểm đáng tiếc là phần mỡ bụng khiến cơ thể trở nên kém nuột nà.

Minh Hằng để lộ phần mỡ bụng tại sự kiện

Có thể thấy, trong suốt khoảng thời gian vừa qua, người đẹp đã tập luyện vô cùng chăm chỉ, còn kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh để giữ dáng. Cô cũng thử qua rất nhiều bài tập khác nhau. Tuy nhiên vẫn chưa thể đạt được kết quả là một chiếc bụng phẳng lì. Trước đó, cũng từng có lần Minh Hằng để lộ phần mỡ nách kém xinh. Khách quan mà nói, Minh Hằng ở hiện tại đã rất xinh đẹp. Những khuyết điểm nhỏ này cũng không thể nào làm giảm đi sức quyến rũ của nữ ca sĩ.

Cô nàng từng để lộ phần mỡ nách

Minh Hằng rất chú trọng việc giữ dáng

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng giữ chế độ ăn uống lành mạnh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới