SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng bất ngờ trải lòng về những nỗi sợ đối với chuyện gia đình, lần đầu hé lộ khung cảnh được cầu hôn

Thứ sáu, 10/03/2023 20:28

Ca sĩ/diễn viên Minh Hằng đã có những chia sẻ đáng chú ý về hành trình yêu đương với ông xã cùng cuộc sống hôn nhân.

Cách đây ít phút, Minh Hằng gây bất ngờ khi đăng tải một đoạn clip tiết lộ về những điều thú vị trong cuộc sống. Trong tập này, Minh Hằng cũng đặt tiêu đề là Mầm sống nảy sinh. Cô cho biết mình đang trong 2 vai trò và có rất nhiều cung bậc cảm xúc. Lý do cô làm việc này là vì mục đích lưu làm kỉ niệm, đồng thời đồng cảm với ai đó với những cương vị giống mình. Giờ đây, Minh Hằng cũng có đủ bình tâm để chia sẻ về hành trình sắp tới.

Minh Hằng gây bất ngờ khi có những dòng trải lòng

Với Minh Hằng, cô đã thực hiện chu toàn những kế hoạch cho năm 2022 để năm 2023 này tập trung toàn tâm toàn ý cho gia đình. Minh Hằng thừa nhận mình là người của công việc. Cô nói: "Khi còn bé, lúc chưa có sự nghiệp và chưa tìm được vị trí của mình, mình là người rất nhút nhát. Khi tìm được rồi, suy nghĩ của mình lại gây dựng nên những thứ mình muốn. Con đường sự nghiệp giống như ma lực hút mình vào. Chỉ ở đó, mình thấy an toàn".

Từng có thời gian Minh Hằng suy nghĩ mình chỉ tập trung cho công việc và việc có bạn trai không quá quan trọng. Trong cuộc đời, cô từng chia sẻ rằng mình không sợ bất kì thứ gì. Cho đến khi lập gia đình và sinh con, Minh Hằng lại chưa thể vượt qua chướng ngại tâm lý đó. Nữ diễn viên thừa nhận mình rất dở những công việc mà nhiều người phụ nữ khác làm. Tuy nhiên, sau đại dịch đã có nhiều điểm thay đổi đến bất ngờ.

Minh Hằng từng chỉ tập trung vào sự nghiệp

Cô cho biết: "Mình có thời gian dành cho gia đình, dành cho bản thân. Thời gian đó, mình cũng xuống bếp, nấu ăn, thích làm bánh, trang trí nhà cửa. Thực ra thói quen của con người hình thành sau 21 ngày. Và từ đó, Hằng cảm thấy nó không quá khó như mình nghĩ. Thật ra mọi rào cản ảnh hưởng đến tâm lý sợ hãi, tâm lý ngại vượt qua, tâm lý mất đi sự nghiệp. Sau đại dịch, Hằng đã trở thành một người khác".

Đây cũng là lần đầu tiên Minh Hằng hé lộ khung cảnh được cầu hôn. Có thể thấy, mọi khoảnh khắc diễn ra đều vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Cô nàng cũng chia sẻ: "Song hành cùng với đó, Hằng đã gặp được một người đàn ông phù hợp với mình. Tụi Hằng yêu nhau một cách rất từ tốn và trải qua từng giai đoạn một. Mình cũng xác định đây là người có thể làm chồng của mình, làm cha của con mình".

Khoảnh khắc cô nàng hạnh phúc nhận lời cầu hôn từ ông xã đại gia, cư dân mạng cũng vỡ òa xúc động. Theo như Minh Hằng tiết lộ, trong ngày sinh nhật của người yêu cũng chính là lúc cô đồng ý về chung một nhà. Với Minh Hằng, việc làm mẹ cũng là một sứ mệnh to lớn nên cô cảm thấy lo sợ, có thể nói là "hèn". Tuy nhiên, khi gặp đúng người, nỗi sợ đó đã được xoa dịu. Hiện tại, những chia sẻ này của Minh Hằng đang được khán giả chú ý.

Minh Hằng vỡ òa hạnh phúc khi được cầu hôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)