SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng bị chỉ trích 'làm màu' khi son phấn lộng lẫy đi sinh, Hoa hậu Dương Thùy Linh lên tiếng nói rõ quan điểm

Thứ bảy, 26/08/2023 20:10

Trước những bình luận xấu xí về chuyện đi sinh của Minh Hằng, Hoa hậu Dương Thùy Linh đã lên tiếng.

Vào ngày 23/08 vừa qua, ca sĩ Minh Hằng thông báo tin vui đã hạ sinh con đầu lòng. Khác hẳn với những "mẹ bỉm sữa" đầu xù tóc rối khác, nữ ca sĩ khoe nhan sắc tươi tắn cùng thần thái rạng rỡ. Bên cạnh nhiều ý kiến chúc mừng, cũng có một số bình luận xấu xí cho rằng Minh Hằng "làm màu" khi đi sinh mà trang điểm lộng lẫy.

Xuất hiện một số bình luận xấu xí bên dưới ảnh khoe nhan sắc sau sinh của Minh Hằng.

Cũng đang mang bầu lần hai, chuẩn bị sinh nở nên Hoa hậu Dương Thùy Linh đã lên tiếng. Cô chia sẻ về hành trình vượt cạn lần một của mình và tự dặn bản thân phải "học" Minh Hằng: "Lần trước đi đẻ không kinh nghiệm. Tầm đợi cho mở 10 cm có mà tha hồ makeup và làm tóc. Lần này quyết tâm không có chuyện đẻ xong, bôi son lên trán, bịt tai, bịt đầu, găm con dao và ăn trứng nữa nhé. Hồi trước trẻ tuổi không có tiếng nói thôi. Lần này quyết đẹp như Hằng.

Ai không hài lòng thì cứ chửi dần từ giờ đi cho cái mỏ nó đã xinh càng xinh thêm. Sợ quá cơ! Cứ như Hằng nó phải xấu như mình khi đi đẻ mới chịu được. Xấu tính quá! Đàn bà có những người ngoài rất đạo mạo mà trong cực xấu xí.

Hoa hậu Dương Thùy Linh: "Lần này quyết đẹp như Hằng".

Dương Thùy Linh từng giành giải Hoa hậu thân thiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, người đẹp lấy chồng và có một cuộc sống bình yên. Cô sinh con trai đầu lòng vào năm 2011.

Nàng Hậu đang mang bầu con thứ hai.

Năm 2018, cô còn giành vương miện trong cuộc thi Mrs Worldwide. Được biết, Dương Thùy Linh sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình có nền tảng tốt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới