SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng bị đào lại màn catwalk kém cỏi năm xưa khi mới ngồi vào ghế giám khảo của Miss World Viet Nam 2022

Thứ hai, 07/03/2022 08:49

Minh Hằng đang nhận nhiều ý kiến trái chiều khi trở thành giám khảo của Miss World Viet Nam 2022.

Minh Hằng chính là vị giám khảo cuối cùng tại Miss World Viet Nam 2022 được công bố khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng. Ngay sau đó, trên các diễn đàn mạng xã hội đã có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, nữ ca sĩ diễn viên này không phù hợp ở cương vị này bởi từ trước đến nay catwalk chưa bao giờ là thế mạnh của cô.

Còn nhớ, khi làm mentor của The Face 2018, Minh Hằng từng tự tin khẳng định: "Tuy chân có ngắn nhưng não không ngắn". Thế nhưng, ấn tượng về Minh Hằng khi ngồi ở vị trí ban giám khảo cho đến khi chương trình kết thúc vẫn không tạo tiếng vang lớn và ấn tượng đặc biệt nào trong lòng khán giả. Tiếp đến vào tháng 4/2019, Minh Hằng lại gây sốc bởi cú nhào lộn không mấy nuột nà trên sàn runway trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week. Mặc dù sau đó ban tổ chức có nhận lỗi vì ai đó đã lau sàn bằng dầu cho sạch trước giờ diễn nên khiến sàn runway trơn tuột. Vì vậy mà ảnh hưởng không nhỏ đến phần trình diễn của Minh Hằng.

Minh Hằng bị đào lại màn catwalk kém cỏi năm xưa

Trong show diễn hồi tháng 1/2013 của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Minh Hằng đảm nhận vai trò nàng Venus với chiếc đầm "khó nhằn" khi kết hợp giữa vải và giấy khiến người mẫu chuyên nghiệp cũng phải tái mặt. Thế nên, Minh Hằng lại càng khó khăn trong việc thể hiện là điều dễ hiểu. Cô vẫn hoàn thành trơn tru phần catwalk của mình nhưng cũng không có gì đặc sắc.

Cư dân mạng cho rằng trình catwalk của cô không giỏi thì khó chấm điểm thí sinh tại Miss World Viet Nam 2022

Xét về bề dày kinh nghiệm, Minh Hằng khá dày dặn cả về thời trang, âm nhạc và điện ảnh. Đặc biệt, cô nàng càng gây được tiếng vang sau thành công vang dội của bộ phim Bẫy ngọt ngào. Qua bộ phim, nữ diễn viên của chúng ta đã có màn lột xác đầy ngoạn mục từ ngoại hình cho đến khả năng diễn xuất. Để có được một Minh Hằng như hôm nay, cô đã vất vả để khổ luyện và hoàn thiện bản thân. Đây cũng chính là một trong những yếu tố truyền cảm hứng đến các thí sinh ở cuộc thi Miss World Viet Nam 2022 mà Minh Hằng có thể mang lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới