SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng bị nghiện điều này sau khi sinh con, nhìn ảnh đủ hiểu nỗi lòng mẹ bỉm

Thứ sáu, 23/02/2024 10:50

Ca sĩ Minh Hằng đã chuyển từ mua đồ cho mình sang mua đồ cho con trai.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã tiết lộ niềm vui và cũng là cơn nghiện mỗi ngày của mình sau khi sinh con trai. Thay vì đập hộp những món đồ hiệu sang chảnh, nữ ca sĩ lại cảm thấy thú vị khi khui những món đồ mà cô đã liên tục mua cho con của mình.

Minh Hằng hài hước khoe khoảnh khắc bên cả một bàn toàn đồ của bé Mỡ: "Niềm vui unbox đồ cho con mỗi ngày". Nữ ca sĩ cũng giống như những bà mẹ bỉm sữa khác là luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con đầu lòng. Cô không ngại chi một khoản kinh phí kha khá để giúp nhóc tỳ có thể lớn lên trong điều kiện vật chất tốt nhất.

Minh Hằng bị nghiện điều này sau khi sinh con, nhìn ảnh đủ hiểu nỗi lòng mẹ bỉm.

Nhan sắc của Minh Hằng sau khi sinh con.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng "flex" nhẹ chiếc nhan sắc và vóc dáng sau khi sinh con khiến hội chị em phải xuýt xoa. Cô đã thon gọn hơn sau thời gian tập luyện và dần quay trở lại với công việc nghệ thuật. Tiết lộ sự thay đổi sau khi sinh con, cô nàng hài hước kể: "Trước khi sinh con, tôi nghĩ rằng chuyện lấy lại vóc dáng ban đầu là cực kỳ dễ, nhưng sau khi có con rồi thì mọi thứ đều nghĩ đến con nên không thể ăn uống quá kiêng khem được. Bên cạnh đó, hầu hết thời gian tôi cũng dành để lo cho con nên ít thời gian tập thể dục, làm đẹp. Đúng là mọi thứ không như mình dự tính lúc đầu!".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới