SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng bị rách màng nhĩ vì quay phim dưới nước, tự sợ hãi độ lì của bản thân

Thứ hai, 09/01/2023 20:19

Tình trạng sức khỏe của Minh Hằng khiến nhiều người lo lắng.

Sau khi chính thức kết hôn và về chung một nhà với ông xã đại gia trong tháng 6 này, thay vì ở nhà làm người vợ đảm đang, Minh Hằng lại quay về với các hoạt động nghệ thuật. Cô cũng chăm chỉ làm việc và chạy show không ngừng nghỉ. Ít ngày trước, nữ ca sĩ cũng đã có dịp hợp tác với Ngọc Trinh trong một dự án mới. Có thể thấy, cả 2 đã tỏ ra vô cùng thân thiết khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Khi đi quay, Minh Hằng cũng luôn cống hiến hết mình cho mỗi vai diễn của mình.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải tình trạng vấn đề của mình và đính kèm toa thuốc chữa bệnh khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Theo đó, cô nàng đã bị rách màng nhĩ do chấn thương. Qua đó, người đẹp cũng cho biết mình cảm thấy sợ hãi vì độ lì của bản thân: "Người cá mà bị rách màng nhĩ. Thấy ghê chưa. Em còn sợ cái độ lì của em nữa. Khúc này ông bà gánh còng lưng".

Minh Hằng bất ngờ bị rách màng nhĩ trong quá trình quay phim

Minh Hằng cũng có chia sẻ về việc này: "Sau đám cưới, tôi bị rách màng nhĩ nên bác sĩ yêu cầu không được xuống nước trong vòng 1 tháng. Dù đoàn phim đã lùi ngày quay tối đa để đợi màng nhĩ của tôi ổn định, liền da lại nhưng tôi vẫn phải đeo thiết bị chống nước cho lỗ tai để thực hiện cảnh quay quan trọng này". Hiện tại, chia sẻ này của Minh Hằng đang thu hút nhiều sự chú ý. Cư dân mạng cũng mong cô hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Vai diễn mới của nữ ca sĩ được nhiều người mong chờ

Thời gian qua, Minh Hằng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới