SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng chăm dự sự kiện khi bầu bí, nhan sắc thế nào mà dân tình xuýt xoa?

Chủ nhật, 26/03/2023 09:15

Ca sĩ Minh Hằng đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang và lập tức thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Tối qua (25/3), Minh Hằng đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang của làng giải trí Việt. Nữ diễn viên đã trở thành tâm điểm theo sát của giới truyền thông. Minh Hằng diện đầm dạ hội suông dài kết lông vũ tinh tế sang trọng. Cô xõa tóc nhẹ nhàng khéo khoe khuôn mặt thanh tú. Có thể thấy, ở tháng thứ 4 thai kì, cô không có sự thay đổi quá nhiều về hình thể.

Không chỉ thế, Minh Hằng di chuyển cũng khá nhẹ nhàng. Cô liên tục và nhiệt tình đứng tạo dáng cho mọi người chụp ảnh mà không có chút mệt mỏi. Nhan sắc của nữ ca sĩ qua ống kính camera thường vẫn không thể dìm dập nổi vì quá rạng rỡ và cuốn hút.

Minh Hằng qua camera thường vẫn rất xinh đẹp dù đang bầu bí.

Cô di chuyển nhẹ nhàng và tự tin tạo dáng trước ống kính.

Cô cũng tiết lộ lí do chia sẻ về việc mang thai khá thoải mái: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào. Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới