SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng cho quý tử lên sóng, không chỉ vui vẻ diễn cùng mẹ mà còn mũm mĩm đáng yêu

Thứ bảy, 30/03/2024 22:32

Minh Hằng đã cho quý tử quay clip cùng mình. Vẻ ngoài của nhóc tì khiến ai cũng yêu.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dễ thương với con trai cưng. Dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng bé Mỡ đã chiếm trọn spotlight của mẹ bởi vẻ ngoài bụ bẫm, kháu khỉnh. Khi được bố bế để vào khung ảnh hôn mẹ thì cậu bé nở nụ cười tươi rói, tinh nghịch khiến Minh Hằng xuýt xoa: "1 nụ hôn muốn tan chảy".

Bên cạnh đó, nhan sắc của Minh Hằng cũng gây mê. Cô diện đầm đen khoe trọn vóc dáng thon thả sau khi sinh con trai đầu lòng. Nữ ca sĩ gây mê mọi ánh nhìn vì dung mạo thăng hạng đáng ngưỡng mộ.

Minh Hằng cho quý tử lên sóng, không chỉ vui vẻ diễn cùng mẹ mà còn mũm mĩm đáng yêu.

Con trai Minh Hằng cực bụ bẫm.

Bé Mỡ chào đời vào tháng 8/2023. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, bản thân cô không giỏi làm mẹ và có những bỡ ngỡ trong lần đầu nhưng may mắn có sự hỗ trợ rất lớn từ ông xã: "Làm mẹ là điều khó nhất trong cuộc đời này. Có những thứ tôi có quyền làm sai, có quyền mệt, có quyền buông xuôi, có quyền không làm tốt. Nhưng làm mẹ phải luôn làm tốt, đó là nghĩa vụ phải thực hiện. Cho dù có mệt mỏi thế nào, thiếu ngủ ra sao nhưng việc làm mẹ phải được chu toàn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới