SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng come back bằng bộ hình bikini đầy thách thức, fan thốt lên 'đẹp bất chấp'

Chủ nhật, 05/05/2019 06:57

Bộ hình bikini đầy thách thức đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng khiến fan nữ phải thốt lên 'đẹp bất chấp', trong khi fan nam lại 'cũng muốn có một bộ đồ bơi như thế'.

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu thân hình nóng bỏng bậc nhất Vbiz nên Minh Hằng thường xuyên khoe ảnh diện bikini lên trang cá nhân. Vẻ đẹp đến từ thân hình chuẩn mẫu cùng thần thái, biểu cảm chuyên nghiệp trước ống kính.

Trong một động thái mới đây, nữ ca sĩ 32 tuổi tiếp tục khiến fan phải thốt lên vô số mỹ từ để miêu tả về nhan sắc của mình khi tự tin diện bikini một mảnh phô diễn đường cong nóng bỏng cùng đôi chân dài mướt mắt.

Minh Hằng come back bằng bộ hình bikini đầy thách thức, fan thốt lên 'đẹp bất chấp'

"Come back bằng bộ hình đầy thách thức. Ngoài giờ làm việc, học hành, vui chơi - bây giờ em nó còn phải dành hẳn thời gian để chiến đấu với hacker nữa. Quá mệt mỏi dòi nhưng nhất quyết không dẹp bỏ hết đâu. Xế đừng nhờn với chị nhé mấy bé hacker. Chị đây quyết không chi một xu cho mấy cưng, bất quá nghỉ chơi facebook zị" - nữ ca sĩ viết.

Sự trở lại này của Minh Hằng quả đáng đồng tiền bát gạo khi fan nữ lẫn fan nam cũng phải mê mải trước sắc vóc như tiên nữ giáng trần giữa cát trắng, biển xanh đầy thơ mộng.

Nữ ca sĩ thường xuyên khiến fan tan chảy bởi vẻ đẹp mê say khi diện bikini tạo dáng trước biển

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới