SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng cùng chồng đi du lịch biển để kỉ niệm 1 năm ngày cưới, nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang sang chảnh gây mê

Thứ bảy, 17/06/2023 15:28

Loạt ảnh vừa được Minh Hằng đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau khi thông báo mang thai hậu kết hôn với ông xã đại gia, Minh Hằng đã trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang rất mong chờ đến ngày chào đón con đầu lòng. Bên cạnh đó, hành trình làm mẹ bầu của Minh Hằng cũng được dân tình theo dõi liên tục. Vừa qua, cô cũng đã đăng tải loạt ảnh ngọt ngào kỉ niệm 1 năm ngày cưới bên ông xã của mình.

Cho đến mới đây, nhân dịp kỉ niệm 1 năm từ khi về chung một nhà, Minh Hằng cùng nửa kia đã cùng nhau đi du lịch tại một bãi biển đẹp. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đã có màn lên đồ vô cùng ấn tượng. Với chiếc váy rộng rãi, cô nàng thoải mái thả dáng cùng bụng bầu vượt mặt. Dù đã sắp đến lúc lâm bồn, thế nhưng Minh Hằng vẫn xinh đẹp và rạng rỡ khó cưỡng. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Ngày mai là kỉ niệm 1 năm rồi. Lên đường đi biển ôn lại kỉ niệm và có thêm kỉ niệm mới thôi".

Minh Hằng gây sốt với loạt ảnh xinh đẹp nức nở

Trước đó, khi nói về cuộc sống làm vợ, Minh Hằng cho hay cô cũng không quá áp lực chuyện bếp núc vì chồng thấu hiểu công việc bận rộn của vợ. Ngoài ra, khi mong muốn điều gì, cô cũng được chồng đại gia sẵn sàng chiều chuộng hết mức có thể. Hiện tại, hôn nhân của Minh Hằng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đang mang thai, sắc vóc của Minh Hằng vẫn rất ấn tượng

Cô đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới