SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng cùng lúc thông báo 2 tin vui, dân mạng rần rần vì người đẹp xác nhận hết 'độc thân vui tính'

Thứ bảy, 26/02/2022 10:10

Minh Hằng cho biết, cô đã chữa khỏi Covid-19 và đã có bạn trai.

Thời gian quan, Minh Hằng liên tục bị dính tin đồn hẹn hò với Quốc Trường. Nguyên nhân là cả hai tham gia phim Bẫy ngọt ngào đã có khá nhiều cảnh nóng. Sau đó, khi đóng máy đoàn phim, Minh Hằng đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Quốc Trường. Hình ảnh ôm ấp thân mật của cả hai tại buổi tiệc đã bị chụp lại và tung lên các trang mạng xã hội. Dù cả Minh Hằng và Quốc Trường đều phủ nhận chuyện yêu đương nhưng cư dân mạng vẫn đặt nhiều hi vọng và nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cả hai.

Quốc Trường và Minh Hằng bị nghi phim giả tình thật

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã thông báo 2 thông tin quan trọng với công chúng trong cùng một dòng trạng thái. Điều đầu tiên là nữ diễn viên kiêm ca sĩ khẳng định chuyện mình đã có người yêu: "Em đây không phải F.A". Điều thứ 2 cô xác nhận bản thân đã chữa khỏi Covid-19 sau quá trình điều trị tại nhà.

Minh Hằng vừa báo 2 tin vui cùng lúc là hết FA và hết F0

Cả hai thông tin từ Minh Hằng đã khiến fans lẫn cư dân mạngkhông khỏi vui mừng và liên tục gửi lời chúc sức khoẻ đến cô. Vì biến chứng hậu Covid-19 cũng rất nguy hiểm nên đông đảo khán giả đều gửi lời dặn dò Minh Hằng nên giữ gìn sức khoẻ, thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ để mau chóng lấy lại thể lực.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới