SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng cùng quý tử chuẩn bị sinh nhật bất ngờ cho chồng, nữ ca sĩ công khai cảnh hôn chồng cực ngọt

Thứ sáu, 05/04/2024 08:19

Minh Hằng đã cùng con trai và người thân trong gia đình chuẩn bị tiệc sinh nhật cho chồng doanh nhân.

Tối qua (4/3), trên kênh TikTok của mình, Minh Hằng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình đích thân chuẩn bị tiệc sinh nhật cho chồng đại gia. Cô và các thành viên trong nhà đã bí mật trang trí mọi thứ, đợi khi ông xã bước vào, cô và con trai cùng mọi người hát bài chúc mừng sinh nhật cho anh. Vì quý tử đầu lòng chưa tròn 1 tuổi nên mọi công việc có phần khó khăn hơn. Bởi nữ ca sĩ phải ưu tiên chăm sóc con trai trước.

Tiếp đó, Minh Hằng còn nhờ một người bạn thân chuẩn bị tiệc tại nhà hàng sang trọng ở bờ sông để tận hưởng bữa tối cùng gia đình nhỏ. Cặp đôi còn dành giây phút lãng mạn xem pháo hoa và khóa môi cực ngọt ngào.

Minh Hằng cùng quý tử chuẩn bị sinh nhật bất ngờ cho chồng.

Nữ ca sĩ công khai cảnh hôn chồng cực ngọt.

Trong 8 năm yêu nhau đến khi về chung nhà, Minh Hằng luôn cố gắng tạo những bất ngờ khác nhau vào dịp sinh nhật của chồng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sinh nhật mỗi năm mỗi có, mà cái khó là bất ngờ mỗi năm mỗi khác. Dù đơn giản hay cầu kỳ thì em cũng đã kiên trì 8 năm rồi nhé". Cô không quên nhắn nhủ ngọt ngào đến chồng: "Vậy là đã 8 cái sinh nhật mà chúng ta ở bên nhau rồi. Năm nay lại có thêm cục Mỡ làm trò với mẹ. Vậy là thế giới của 2 người lại trở thành 3 người, bớt đi phần lãng mạn nhưng tăng thêm phần trách nhiệm. Chúc chúng ta luôn thấu hiểu gánh nặng và sự hi sinh của nhau nhé. Chúc mừng sinh nhật anh xã!".

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới