SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng đập hộp núi quà bạn bè của gia đình tặng con trai, vóc dáng mẹ bỉm gây chú ý

Thứ ba, 08/08/2023 10:10

Ca sĩ Minh Hằng vui vẻ làm clip đập hộp quà cho con trai và để lộ thân hình ở thì hiện tại của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, Minh Hằng đã làm hẳn clip đập hộp quà mà người thân, bạn bè... đã gửi tặng cho con trai đầu lòng của mình. Nhìn số lượng quà tặng mà ai nấy phát choáng, đến nữ ca sĩ cũng phải thốt lên: "Không biết mở quà tới 2 giờ sáng hết chưa nhưng thôi cứ mở nha cả nhà". Vì lần đầu mang thai nên cô rất được mọi người quan tâm và yêu thương. Nữ ca sĩ không cần mua gì vì tất cả đã được mọi người chuẩn bị và gửi đến, thậm chí có những món như gối chống trào sữa cũng có đến 3 tấm.

Vừa đập hộp, Minh Hằng vừa tâm sự: "Đồ con trai sẽ không dễ thương bằng đồ con gái rồi nhưng Hằng thấy vẫn rất đáng yêu. Giờ toàn đồ cho bé Mỡ. Sinh nhật hay sự kiện gì của mình, mọi người cũng tặng quà cho bé Mỡ, hết được nhận quà rồi, buồn ghê". Trong lúc mở quà, Minh Hằng đã để lộ vóc dáng thật ở thì hiện tại. Nữ ca sĩ tăng cân nhiều nhưng tay chân vẫn thon thả. Da dẻ của nữ ca sĩ trắng hồng nõn nà vô cùng rạng rỡ.

Minh Hằng đập hộp núi quà bạn bè tặng con trai, vóc dáng mẹ bỉm gây chú ý.

Minh Hằng lộ vóc dáng mũm mĩm khi đang bầu bí tháng cuối thai kì.

Minh Hằng đang rất háo hức chào đón quý tử đầu lòng của mình. Cô dành nhiều thời gian đi học thêm những lớp nghệ thuật như vẽ, cắm hoa, làm gốm... vừa thư giãn vừa có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong thời gian thai kì.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới