SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng diện đồ đơn giản vẫn sang xịn hết nấc, nhìn đến thần thái lại càng thấy đỉnh

Chủ nhật, 31/07/2022 10:15

Càng ngày, Minh Hằng càng xinh đẹp và xịn xò khiến bao người u mê.

Cách đây không bao lâu, Minh Hằng khiến cả showbiz Việt rần rần với siêu đám cưới cực khủng cùng ông xã đại gia ngành dệt. Kể từ khi chính thức trở thành "hoa đã có chủ", nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình trên trang cá nhân và khiến dân tình không khỏi thích thú. Cô cũng chăm khoe những khung ảnh với style đời thường đơn giản mà vẫn sang, xịn hết cỡ.

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã tung ra loạt ảnh mới nhất và khiến dân tình đứng ngồi không yên. Theo đó, cô nàng đã khoe được nhan sắc cực kì ấn tượng, thần thái ngút ngàn gây mê. Bên cạnh đó, dù chỉ diện một bộ trang phục đơn giản với tông đen làm chủ đạo, nữ ca sĩ vẫn sang chảnh đến bất ngờ. Nhìn qua loạt ảnh này, dám khẳng định rằng đẳng cấp hiện tại của Minh Hằng thật khó có mỹ nhân nào sánh bằng.

Thần thái của Minh Hằng cực kì xuất sắc

Mỗi khoảnh khắc, Minh Hằng đều có sức hút khó cưỡng

Lên đồ đơn giản nhưng nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp

Đẳng cấp nhan sắc của cô nàng đúng là miễn bàn cãi

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của nữ ca sĩ sau kết hôn khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh nhan sắc thăng hạng rõ rệt, Minh Hằng cũng luôn được ông xã đại gia chiều chuộng và yêu thương hết mực. Vì lẽ đó nên cô nàng cũng rất chăm tham gia các hoạt động của showbiz nhưng vẫn cân bằng được thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Minh Hằng thăng hạng nhan sắc rõ rệt hậu kết hôn

Cô cũng được ông xã yêu thương và chiều chuộng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới