SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình nhỏ: Được ông xã tặng hẳn vàng nguyên khối, quý tử lộ diện cực đáng yêu

Thứ tư, 26/06/2024 08:50

Trong ngày sinh nhật, Minh Hằng đã có chuyến du lịch cùng chồng con.

Vào tối ngày 25/6, Minh Hằng đã xả kho loạt ảnh trong ngày sinh nhật của mình. Theo đó, cô và chồng con đã có chuyến du lịch khá dài ngày. Đặc biệt, ông xã còn không quên chuẩn bị món quà đặc biệt là vàng nguyên khối và còn công khai cõng nữ ca sĩ khiến ai nấy không khỏi thích thú. Về phía quý tử, con trai Minh Hằng cũng gây sốt vì diện mạo rất đáng yêu, ngày càng mũm mĩm và tròn trĩnh hơn trước. Có thể thấy, những khoảnh khắc đầy hạnh phúc của người đẹp bên gia đình nhỏ đã khiến cộng đồng mạng ghen tị không ngớt.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng chia sẻ: "Sinh nhật thì năm nào cũng có quan trọng là ta có nhau. Năm nay cả nhà dắt tay nhau ra đảo, cho e Mỡ đi nghe kể chuyện công chúa hoàng tử trong lâu đài là chính. Con vui là mẹ hạnh phúc nên không nghĩ sẽ có bất ngờ gì dành cho mình vào ngày sinh nhật. Ai dè bất ngờ không tưởng, chẳng những quà to mà còn chất lượng, đi kèm bố trí rất chi là cồng kềnh. Em rất chi là thích cái cánh anh ấy tặng quà và đương nhiên là rất thích món quà. Nói chung tháng 6 của em luôn rực rỡ".

Minh Hằng đã có sinh nhật đáng nhớ bên gia đình nhỏ

Minh Hằng từng gây sốt khi quyết định về chung một nhà với ông xã sau khoảng thời gian hẹn hò. Sau khi đưa ra quyết định mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào ngày 23/8 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Song, Minh Hằng cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau khi lấy chồng, Minh Hằng có cho mình tổ ấm viên mãn, luôn được ông xã yêu chiều

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới