SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng gây xúc động với phát ngôn tình yêu dành cho chồng tại hôn lễ: Đơn giản nhưng quá tinh tế, sâu sắc!

Chủ nhật, 19/06/2022 08:06

Minh Hằng đã dành những lời ngọt ngào nhưng tinh tế gửi đến chồng của mình ngay trong lễ cưới cả hai.

Chiều 18/6, cả showbiz Việt từng bừng với hôn lễ vô cùng sang chảnh và lãng mạn của Minh Hằng và ông xã doanh nhân. Góp mặt trong hôn lễ của Minh Hằng gồm nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz như: Trấn Thành, Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Khả Ngân, Jun Phạm…

Ngay trong phần lễ của đám cưới, Minh Hằng đã có chia sẻ cực xúc động khiến ai nấy tan chảy. Cô dâu mở đầu lời tuyên ngôn tình yêu bằng cách chia sẻ về nguyên nhân chọn trang trí đám cưới với cỏ lau mà không có một bông hoa nào cả: "Hằng nghĩ cỏ lau là một trong những biểu tượng của tình yêu mà mình thích nhất từ bé. Mình nghĩ hoa dại có một sức sống rất mãnh liệt, nó không rực rỡ, không màu sắc". Không chỉ thế, cô còn nói thêm với chồng rằng: "Ngày hôm nay vì sao em lại chọn concept này và gắn nhiều hoa trên người. Vì em muốn mình là bông hoa duy nhất của anh từ nay cho tới cuối cuộc đời".

Minh Hằng và ông xã trong hôn lễ lãng mạn như mơ

Minh Hằng rơi nước mắt bày tỏ mong ước: "Trong hôn nhân, tình yêu, mọi người đều có mơ ước được làm bông hoa duy nhất của ai đó. Chính điều đó cũng thể hiện lòng can đảm của Hằng khi bước vào con đường hôn nhân".

Nữ ca sĩ đã có những phát ngôn tình yêu cực đơn giản nhưng sâu sắc dành cho chồng mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)