SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng hé lộ cuộc sống hậu hôn nhân trải toàn hoa hồng và mật ngọt với chồng đại gia chỉ qua vài chi tiết nhỏ

Thứ hai, 18/07/2022 14:29

Ca sĩ Minh Hằng cho thấy chồng doanh nhân cưng chiều hết mực qua tin nhắn mà cô khoe trên trang cá nhân.

Hôn lễ của Minh Hằng và chồng đại gia diễn ra vào ngày 18/6 trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng và truyền thông nhất. Sau hôn lễ, nữ diễn viên không vội hưởng tuần trăng mật cùng ông xã mà tranh thủ giải quyết hết những dự án còn dang dở.

Minh Hằng đã có hôn lễ như mơ cùng chồng doanh nhân.

Mới đây, Minh Hằng đã hé lộ cuộc sống hậu kết hôn của mình chỉ qua vài chi tiết nhỏ. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ khoe tin nhắn ngọt ngào của mình và ông xã. Chồng đại gia của cô nàng đã dặn vợ uống tổ yến để có sức khỏe làm việc tốt hơn vì lịch trình quá dày. Trả lời ông xã, cô nàng đáp: "Em uống từ sáng khi chưa ăn gì rồi". Ngay lập tức, chồng của cô lại dỗ dành vợ: "Thương quá à, xong sớm chồng dẫn đi chơi khắp thế gian". Minh Hằng không giấu được sự hào hứng trước lời hứa của chồng: "Xong phim là dập mật liền".

Minh Hằng hé lộ tin nhắn đầy yêu thương của ông xã dành cho mình.

Chồng doanh nhân của cô lo lắng từng chân tơ kẽ tóc cho vợ.

Trước đó, Minh Hằng từng tiết lộ được chồng doanh nhân đưa đi tút tát nhan sắc sau chuỗi ngày tất bật với công việc. Cả hai dù bận cách mấy cũng dùng cơm cùng nhau để trò chuyện chia sẻ những vui buồn diễn ra trong một ngày. Thậm chí, người đẹp còn cho biết, bản thân cũng chăm vào bếp hơn vì muốn tận tay chăm sóc cho ông xã.

Qua vài chi tiết nhỏ nhưng đủ cảm nhận cuộc sống tân hôn của Minh Hằng rất hạnh phúc. Cô và chồng luôn biết cách chăm chút và nâng niu lẫn nhau dù công việc có bận rộn cách mấy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới