SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng hé lộ đoạn clip cực tình bên chồng con, ông xã doanh nhân còn làm điều bất ngờ này cho vợ

Chủ nhật, 31/12/2023 10:13

Minh Hằng khiến dân tình bất ngờ vì sự cưng chiều của chồng dành cho mình.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Minh Hằng đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô viết: "As the year comes to a close, let’s reflect on the good times and learn from the bad. May the new year bring us all happiness and success". (Tạm dịch là: "Khi một năm sắp kết thúc, chúng ta hãy suy ngẫm về những khoảng thời gian tốt đẹp và học từ cái xấu. Cầu mong năm mới mang lại cho chúng ta mọi hạnh phúc và thành công").

Điều đặc biệt là đoạn clip của Minh Hằng với sự góp mặt của ông xã doanh nhân và con trai cưng. Cả hai cùng ngắm hoàng hôn vô cùng bình yên. Nữ ca sĩ còn ngẫu hứng nhảy múa theo điệu nhạc. Không ngờ rằng doanh nhân Quốc Bảo cũng phối hợp với vợ mình khi một tay bế quý tử, một tay dìu vợ xoay theo từng nốt nhạc trầm bổng. Chỉ chi tiết nhỏ cũng cho thấy chồng doanh nhân của Minh Hằng vô cùng cưng chiều vợ đẹp.

Minh Hằng hé lộ đoạn clip cực tình bên chồng con.

Ông xã doanh nhân còn phối hợp nhảy nhót cùng vợ.

Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo về chung một nhà vào tháng 6/2022. Cô hạ sinh quý tử bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Nữ diễn viên cố gắng tập luyện để lấy lại vóc dáng nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ để nuôi con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới