SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng hiếm hoi cho quý tử lên sóng, chia sẻ về những khó khăn trong quá trình làm mẹ

Thứ ba, 05/09/2023 19:39

Chia sẻ mới đây của Minh Hằng nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Sau khi mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào ngày 23/8 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Song, Minh Hằng cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên trên trang Facebook cá nhân. Mới đây, cô nàng tiếp tục đăng tải đoạn clip công khai mặt quý tử gây chú ý.

Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào ngày 23/8

Trong đoạn video được chia sẻ, nữ ca sĩ hiếm hoi cho nhóc tì lên sóng với thời lượng khá dài. Không những thế, cô còn tâm sự về những khó khăn trong quá trình lần đầu làm mẹ như thế nào. Cụ thể, Minh hằng cho hay: "Dạo này bận rộn quá, bận làm mẹ của một em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh nên mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học thêm nhiều điều mới lạ. Đôi khi mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn thấy gương mặt no say trong lúc con ngon giấc lại thấy mọi điều thật diệu kỳ".

Nữ ca sĩ hiếm hoi cho nhóc tì lên sóng với thời lượng khá dài

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người không khỏi quan tâm tới sức khoẻ của cô nàng và bày tỏ mong muốn thấy cô quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Song, giọng ca Sắc môi em hồng cũng khẳng định sẽ quay lại vào một ngày không xa.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới