SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, 'tóm gọn' một biểu cảm của nhóc tỳ liền gây đốn tim

Thứ bảy, 20/01/2024 14:59

Khung ảnh đáng yêu hết nấc của con trai Minh Hằng đã khiến khán giả thích thú.

Vào chiều ngày 20/1, Minh Hằng gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của quý tử nhà mình. Có thể thấy, khi được đùa giỡn với mẹ, cậu nhóc đã để lộ biểu cảm siêu cưng với nụ cười nắc nẻ khiến khán giả lụi tim. Nữ ca sĩ còn lầy lội mô tả biểu cảm này của cậu bé: "Cười thì phải cỡ này nó mới đã".

Biểu cảm siêu cưng của con trai Minh Hằng gây sốt

Thời gian qua, Minh Hằng cũng cho con trai lên sóng ngày một nhiều. Quý tử được nhiều người nhận xét sở hữu gương mặt mang những đường nét khá giống mẹ. Ở thời điểm hiện tại, hành trình lớn lên của cậu bé vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Thời gian qua, cô cũng cho quý tử lên sóng nhiều hơn trước

Sau khi mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào ngày 23/8 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình lên trên trang facebook cá nhân. Ngoài ra, dù không quá phô trương trong truyện tình cảm nhưng khi nhìn vào thì ai ai cũng đủ thấy nữ ca sĩ hạnh phúc đến nhường nào.

Hôn nhân của nữ diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới