SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng khoe ảnh 'giường chiếu' bên chồng, tiết lộ điều này của ông xã vượt mặt mình

Thứ năm, 27/04/2023 15:30

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã tung những hình ảnh đời thường của mình và chồng đại gia lên trang cá nhân.

Ít giờ trước, trên phần story cá nhân, Minh Hằng đã hào hứng khoe hình ảnh hiếm hoi của mình và chồng. Nữ diễn viên không ngại quay lại khoảnh khắc nằm trên chiếc giường trong phòng ngủ, qua đó lộ khuôn mặt mộc không son phấn. Dù đang bầu bí nhưng làn da Minh Hằng vẫn căng mướt trắng mịn đầy sức sống.

Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight lại là ông xã của Minh Hằng. Đại gia Quốc Bảo nằm cạnh vợ nhưng chăm chú vào màn hình điện thoại nên không biết bị quay lén. Điều gây sửng sốt lẫn thích thú là nam doanh nhân đeo băng đô thỏ trông cực nhí nhảnh. Có thể, anh đang đắp mặt nạ hay vì tóc quá dài nên phải làm cho gọn gàng. Minh Hằng chú thích hài hước cho hình ảnh này của chồng là: "Tui nói ổng ngựa không ai tin". Nữ diễn viên cho biết chồng còn điệu đà hơn cả mình trong khoản làm đẹp và chăm chút bản thân.

Minh Hằng khoe ảnh bên chồng. Mặt mộc của cô ghi điểm vì quá tươi tắn.

Nữ diễn viên tiết lộ ông xã vượt mặt mình về khoản làm điệu.

Minh Hằng có cuộc sống khá viên mãn sau khi kết hôn với doanh nhân Quốc Bảo.

Minh Hằng kết hôn cùng doanh nhân Quốc Bảo vào tháng 6/2022. Cặp đôi có cuộc sống khá hạnh phúc và viên mãn hơn khi chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đang hạn chế công việc và lên lịch du lịch đến tháng 8 thai kì. Cô khá thoải mái trong lần lên chức đầu tiên này của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)