SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng khoe cận bó hoa cưới đơn giản mà sang chảnh hết nấc, còn trân quý đến mức gọi là 'báu vật'

Thứ bảy, 11/06/2022 15:17

Hình ảnh đầu tiên về hoa cưới của Minh Hằng đang khiến cư dân mạng thích thú.

Cách đây không lâu, sau khi khoe ảnh bạn trai đại gia cầu hôn cực lãng mạn, Minh Hằng đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được người hâm mộ chú ý đặc biệt bởi thông tin về việc kết hôn. Ở thời điểm hiện tại, dân tình đang rất mong chờ được chứng kiến khoảnh khắc một trong những thần tượng đời đầu Vbiz về chung một nhà với "nửa kia" của mình. Thời gian qua, cô nàng cũng đã chuẩn bị xong những khâu cần thiết cho đám cưới.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh về bó hoa cưới sẽ xuất hiện trong ngày trọng đại sắp tới. Có thể thấy, hoa cưới được cô nàng chọn chỉ có vỏn vẹn một tông màu trắng. Cụ thể hơn, nữ ca sĩ đã chọn hoa hồng làm chủ đạo và điểm xuyến vào đó bằng một số loài hoa khác trông cực kì tinh tế. Dễ thấy, dù không quá cầu kì thế nhưng hoa cưới của Minh Hằng vẫn sang chảnh hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng thể hiện sự trân trọng bó hoa thông qua dòng trạng thái: "Finally. Mừng rơi nước mắt. Báu vật nay đã về tay".

Cận cảnh bó hoa cưới đầy tinh tế của Minh Hằng

Như vậy, chỉ còn ít ngày nữa, khán giả sẽ được chứng kiến hình ảnh Minh Hằng bước vào lễ đường trong chiếc váy cô dâu lẫn hoa cưới màu trắng. Được biết, đám cưới của Minh Hằng sẽ được diễn ra trên bãi biển. Nhiều đồng nghiệp sẽ tham gia biểu diễn tiết mục chúc mừng hạnh phúc cho nữ ca sĩ như: vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Quốc Trường, Thuận Nguyễn, Khả Như, Isaac, Võ Hoàng Yến...

Minh Hằng sẽ kết hôn với bạn trai đại gia trong ít ngày nữa

Hứa hẹn Minh Hằng sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới