SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng khoe cảnh được ông xã chăm sóc đặc biệt, nhan sắc ở những tháng cuối thai kì gây mê

Thứ năm, 27/07/2023 20:36

Minh Hằng khoe cảnh tại nhà được chồng chăm sóc đặc biệt, dung mạo mẹ bầu khi cận kề ngày sinh gây chú ý.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Minh Hằng đã chia sẻ đoạn clip gây chú ý. Nữ ca sĩ thoải mái nằm trên chiếc giường ê ái và tận hưởng khoảnh khắc được ông xã doanh nhân chăm sóc đặc biệt. Chồng của cô không chỉ nhẹ nhàng mát xa cho vợ mà còn tỉ mỉ đắm mặt nạ dưỡng da cho cô thư giãn khi bầu bí. Được chồng quá yêu chiều, nữ ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt.

Không chỉ thế, đoạn clip còn tiết lộ luôn dung mạo của Minh Hằng khi bầu bí. Dù để mặt mộc nhưng nữ ca sĩ vẫn ghi điểm với làn da trắng hồng, ngũ quan thanh tú, càng nhìn càng toát lên vẻ phúc hậu. Công bằng mà nói, Minh Hằng có tăng cân nên chiếc nọng bé xinh hơi hiện rõ nhưng dân tình lại lấy làm thích thú với vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu như thuở mới vô nghề của cô.

Minh Hằng lộ mặt mộc khi cận kề ngày sinh, trông cô vẫn tươi tắn và cực phúc hậu.

Nữ diễn viên còn được chồng đích thân mát xa và đắp mặt nạ cho mình.

Cách đây không lâu, Minh Hằng và chồng đã tổ chức tiệc tiết lộ giới tính của con đầu lòng. Đó là một bé trai. Ông xã của cô không giấu xúc động vì hành trình kiếm con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo của họ quá vất vả. Cả hai hiện đã sắm sửa khá nhiều để chào đón quý tử trong những ngày tới.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới