SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng khoe cảnh tập nhảy với hội bạn thân trước ngày lên xe hoa, hứa hẹn sẽ 'quậy banh' đám cưới

Thứ ba, 24/05/2022 19:45

Những khoảnh khắc vui vẻ của Minh Hằng bên hội bạn thân gồm toàn mỹ nhân đình đám đang gây chú ý hơn bao giờ hết.

Trong tháng 6 này, một trong những sự kiện được quan tâm nhất nhì Vbiz chắc chắn là đám cưới của Minh Hằng và bạn trai đại gia. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, những hình ảnh cô nàng đi thử váy cưới cũng đã được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Hiện tại, Minh Hằng cũng đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho ngày trọng đại của đời mình.

Vào tối ngày 24/5, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh đang cùng hội bạn thân gồm những gương mặt quen thuộc như Khả Ngân, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh... cùng nhau tập nhảy vô cùng vui vẻ. Nhìn những nụ cười nắc nẻ của dàn celeb này, ai nấy cũng cảm thấy hào hứng lây. Chưa kể, độ thân thiết và hòa hợp của những người đẹp cũng làm dân tình ngưỡng mộ không ngớt.

Những khoảnh khắc vui vẻ của Minh Hằng bên hội bạn thân đang gây bão

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn hứa hẹn sẽ cùng hội bạn thân đình đám này "quậy banh" đám cưới sắp tới và không quên gửi lời cảm ơn: "Cười không ngậm được mồm. Cười muốn nội thương là lúc chúng ta có nhau đây. Cảm ơn các tình yêu xinh đẹp của tui. Hạnh phúc vì ngày vui của mình các bạn cũng vui và hớn thôi rồi. Hãy cùng nhau có nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn nữa nhé các tình yêu. LOVE".

Hứa hẹn Minh Hằng sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất nhì Vbiz

Vừa qua, cô nàng cũng đã tổ chức tiệc độc thân bên hội bạn

Màn cầu hôn của Minh Hằng và bạn trai từng gây bão mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới