SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng khoe giọng cười nắc nẻ cực dễ thương của quý tử, lộ chi tiết cho thấy nhóc tì mê ba hơn cả mẹ

Thứ sáu, 01/12/2023 20:34

Loạt khoảnh khắc dễ thương của con trai Minh Hằng gây thích thú.

Mới đây, trên story ở trang facebook cá nhân, Minh Hằng đã hé lộ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con trai. Theo đó, dù chỉ nằm chơi đùa một mình, nhóc tì vẫn tự đùa giỡn và cười nắc nẻ cực đáng yêu. Chưa kể, cậu bé lại còn khua tay múa chân cưng xỉu. Tiếng cười của quý tử dường như cũng khiến Minh Hằng cảm thấy vui lây. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng con trai của Minh Hằng dễ nuôi khi có thể tự chơi một mình mà không cần người lớn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đáng yêu của con trai Minh Hằng đã thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, cậu bé ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả và đang là nhóc tì hot nhất nhì Vbiz. Song song đó, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà Minh Hằng đã gây sốt

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng hé lộ khoảnh khắc ông xã đang cho con trai uống sữa. Đặc biệt, cô còn chia sẻ về việc nhóc tì mê ba hơn mẹ: "Mẹ đút không chịu ba cho mới chịu". Có thể thấy, khi được ba đút sữa, nhóc tì bú rất ngon lành và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì rất đáng yêu.

Con trai Minh Hằng thích ba đút sữa

Trước đó, Minh Hằng cũng từng than thở khi lên chức: "Dạo này bận rộn quá, bận làm mẹ của một em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh nên mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học thêm nhiều điều mới lạ. Đôi khi mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn thấy gương mặt no say trong lúc con ngon giấc lại thấy mọi điều thật diệu kỳ".

Hậu sinh con, nhất cử nhất động của Minh Hằng nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới