SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng khoe loạt ảnh hóa cô dâu kiêu sa sau khi kết hôn, tiết lộ cảm xúc của chồng đại gia khi thấy mình diện váy cưới

Chủ nhật, 19/06/2022 18:43

Loạt ảnh Minh Hằng diện váy cưới vô cùng xuất chúng đang gây bão cả cõi mạng.

Sau màn cầu hôn hoành tráng và nhiều ngày chờ đợi mòn mỏi, Minh Hằng và ông xã đại gia đã tổ chức hôn lễ cực hoành tráng. Và cho đến ngày hôm qua (18/6), Minh Hằng đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trong ngày trọng đại của nữ ca sĩ, dàn sao Việt cũng liên tục có những màn quậy đục nước, đúng chất "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn". Cô dâu Minh Hằng cũng thoải mái chơi đùa bên dàn khách mời.

Hậu đám cưới, cách đây ít phút trước, trên trang Instagram cá nhân, Minh Hằng đã xả kho loạt ảnh diện váy cưới đẹp ngất ngây. Trong chiếc váy lộng lẫy và công phu, tinh tế ở từng đường nét, nữ ca sĩ đã khoe được nhan sắc vô cùng kiêu sa và xinh đẹp hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, với thần thái miễn chê của mình, Minh Hằng cũng làm chiếc váy cưới thêm phần thiêng liêng và xịn xò hơn hẳn.

Minh Hằng tung loạt ảnh diện váy cô dâu xinh nức nở

Ngoài ra, Minh Hằng cũng có những chia sẻ đầy xúc động về cảm xúc của ông xã khi chứng kiến khoảnh khắc cô diện trên mình chiếc váy cưới vô cùng đặc biệt này: "Hôm qua là lần đầu tiên anh ấy nhìn thấy tôi trong bộ váy cưới lộng lẫy này, và cũng là lần đầu tiên tôi nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của anh ấy. Không cần phải nói, cả hai chúng tôi đều biết khoảnh khắc kỳ diệu này sẽ theo chúng tôi đến vô tận". Hiện tại, cư dân mạng cũng rất mong Minh Hằng sẽ sống thật hạnh phúc bên ông xã đại gia của mình sau khi kết hôn.

Minh Hằng cũng tiết lộ cảm xúc của ông xã khi cô diện váy cưới

Ai nấy cũng hi vọng Minh Hằng sẽ hạnh phúc về sau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)