SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng không công khai mặt chồng nhưng chăm chỉ khoe điều này ở ông xã doanh nhân

Thứ năm, 29/06/2023 20:02

Minh Hằng đã cho cả thế giới thấy cô đang được chồng cưng chiều hết lòng.

Mới đây, trên Facebook của mình, Minh Hằng đã đăng tải một dòng trạng thái liên quan đến chồng doanh nhân. Cô bảo: "Thèm giật giọng đêm hôm bắt chồng chở đi mua ăn cho bằng được". Vì đang bầu bí nên khẩu vị của nữ ca sĩ cũng thay đổi khá nhiều. Và dù cô có yêu sách gì thì ông xã của cô vẫn quyết làm hài lòng vợ.

Minh Hằng vẫn quyết giữ kín mặt chồng nhưng cô lại không ngại ngần khoe những điều nửa kia làm cho mình khi bầy bí. Chỉ qua chi tiết này cũng đủ thấy Minh Hằng đang có tận hưởng hôn nhân hạnh phúc. Cô còn cho biết, hành trình mang thai con đầu lòng của mình không chỉ có nước mắt của bản thân mà còn có ông xã góp vào.

Minh Hằng thèm món gì lúc nửa đêm là chồng doanh nhân đều chiều hết lòng.

Chồng Minh Hằng chuẩn bị đồ ăn tẩm bổ cho vợ và không ngại xếp đồ cho vợ đi công tác.

Nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp dù đang bầu bí 6 tháng.

Trước đó, Minh Hằng từng đăng tải loạt khoảnh khắc được chồng nấu ăn để bồi bổ, gấp đồ cho cô đi công tác. Dù bận rộn chuyện kinh doanh nhưng trong bất kì lúc nào nữ ca sĩ muốn, chồng cô đều sắp xếp để du lịch khắp nơi cùng vợ. Trong ngày kỉ niệm, ông xã đại gia cũng dành nhiều lời ngọt ngào đến Minh Hằng khi chia sẻ: "Mỗi ngày trôi qua, chồng cảm thấy mình thật may mắn khi được sống cùng vợ. Tình yêu của vợ đã giúp chồng trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời và tự tin hơn. Chồng mong rằng gia đình nhỏ của mình mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như hơn 7 năm qua nhé. Chồng cảm ơn vợ đã yêu chồng, chịu đựng chồng và hi sinh rất nhiều để có được bạn Mỡ. Hai cha con chúc mừng sinh nhật mẹ Mỡ nhé, chồng mãi yêu vợ".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới