SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng không ngại khoe body hiện tại khi bầu bí 4 tháng, rất biết bảo vệ thai nhi bằng cách này

Thứ bảy, 01/04/2023 09:34

Thân hình của Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi ở tháng thứ 4 bầu bí.

Chiều 31/3, Minh Hằng đã cùng dàn sao Việt lên đồ sang chảnh xuất hiện tại show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa. Dù đang bầu bí ở tháng thứ 4 nhưng nữ ca sĩ vẫn chăm tham dự các sự kiện. Mỗi lần góp mặt ở đầu là y như rằng cô lại trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và giới truyền thông.

Ở lần này, Minh Hằng diện croptop trắng bé tẹo phối cùng chân váy và blazer cùng tông trắng sang chảnh. Vòng bụng của nữ ca sĩ hơi nhô nhẹ so với thời son rỗi nhưng các vòng khác vẫn rất săn chắc thon nuột. Đặc biệt, cô còn gây mê mọi ánh nhìn bởi dung mạo rạng rỡ không tì vết. Minh Hằng thừa nhận mặt mình đã tròn xoe hơn trước khi mang thai con đầu lòng nhưng cô đã chuẩn bị tâm lí cho chuyện tăng cân vì con.

Minh Hằng không ngại khoe body hiện tại khi bầu bí 4 tháng, dân tình phải mắt chữ O mồm chữ A.

Cô đã cẩn thận chọn giày đến xuồng để an toàn cho mẹ và bé.

Một chi tiết khiến dân tình phải nể Minh Hằng trong chuyện bảo vệ thai nhi đó là cách chọn giày. Vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng khi lên đồ dự tiệc, Minh Hằng lại chọn một đôi giày đế xuồng không quá cao và cực vững chắc để mỗi bước di chuyển của cô được an toàn và thoải mái, tránh ảnh hưởng đến thai nhi. Mặc dù giày không quá hợp với trang phục nhưng Minh Hằng vẫn tự tin thể hiện thần thái ngôi sao.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)