SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng lần cuối lên tiếng về việc bỏ ghế nóng The Face vì bị chèn ép

Chủ nhật, 16/04/2017 08:29

Nữ ca sĩ Minh Hằng cho biết đây là lần cuối cô lên tiếng về vấn đề này.

Xuất hiện tại buổi offline fans, Minh Hằng diện quần jean và áo thun trắng đơn giản năng động kèm kiểu tóc xoăn đang tạo cơn sốt với khán giả Việt. Cũng trong sự kiện này, Minh Hằng đã giải đáp mọi thắc mắc về chuyện bị chèn ép phải rời khỏi ghế nóng The Face những ngày qua làm xôn xao dư luận.

Khá đông fans đến buổi offline của Minh Hằng

Nữ ca sĩ xinh đẹp rạng rỡ với quần jeans và áo thun xuất hiện tại buổi offline

Đứng trước câu hỏi có thật sự có đàn chị nào chèn ép mình không? Minh Hằng thẳng thắn: "Nhân sự kiện họp fan của mình, tôi cũng muốn nói một lần để các khán giả, những người yêu thương tôi không hoang mang. Tôi không phải bị chèn ép để rời khỏi chương trình mà tôi tự nguyện hoàn toàn để mà rời đi. Thực tế là tôi tự nguyện rời cuộc thi dù trước đã nhận lời tham gia. Tôi mất một tuần để đưa ra quyết định này. Hiện tại, tâm trạng của tôi hoàn toàn rất bình thường, không có hụt hẫng hay khó chịu gì cả. Nếu như không có "The Face", tôi vẫn có thể tỏa sáng ở lĩnh vực khác mà mình vẫn làm như các bạn đã thấy và dõi theo tôi trước đó".

Minh Hằng không hề tỏ ra buồn phiền mà trái lại cô khá vui vẻ khi nhận những câu hỏi về nguyên nhân rời ghế nóng The Face

Minh Hằng cũng chia sẻ thêm, chuyện cô nhận được lời mời tham gia The Face là từ mùa đầu tiên chứ không phải đến mùa hai: "Tôi nhận được lời mời từ ban tổ chức ngay mùa một, nhưng xét ở nhiều khía cạnh, tôi thấy chương trình chưa thật phù hợp với mình vì có phần thiên về catwalk nhiều, trong khi tôi lại không quá nhiều kinh nghiệm sải chân trên sàn catwalk. Thế mạnh của tôi là ca hát, đóng phim và quay quảng cáo. Tuy nhiên, sau khi mùa một lên sóng, tôi thấy chương trình lại có những điều rất hay, có nhiều khía cạnh phù hợp cho mình. Đầu tiên phải nói về thương hiệu, tiếp đó về kinh nghiệm trong showbiz 10 năm. Và cuối cùng là khả năng tương tác phối hợp làm việc với nhiều nhãn hàng lớn trong một khoảng thời gian khá dài và lâu bền. Với những kĩ năng này của tôi, tôi có thể giúp cho thí sinh "The Face" như mong đợi của ban tổ chức".

Nữ ca sĩ liên tục tham gia các trò chơi vận động cùng fan

Nữ diễn viên cũng không hề né tránh câu hỏi về chuyện nhiều đàn chị bị đưa vào tầm ngầm khi có nguồn tin cho rằng chèn ép cô rời khỏi ghế nóng: "Ghế nóng của huấn luyện viên "The Face" vẫn chưa có quyết định chính thức bao gồm những tên tuổi nào nên khi tôi thông báo như thế thì thực sự cũng không nhắm vào một ai cả. Chưa ai đặt bút kí hợp đồng, mọi thứ đang trên đà thương thảo. Tôi nghĩ nếu người nào không làm như vậy thì họ cũng không cần phải lên tiếng đâu, còn những người thực sự từng làm chuyện đó thì họ sẽ tự biết sắp xếp. Cũng nhân sự kiện này, tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm mọi việc đã đi quá xa. Tôi thật sự cũng không muốn trách cứ ai cả khi đưa ra thông báo như vậy. Nếu chương trình tiếp tục mùa 3 và còn muốn mời tôi thì tôi vẫn vui vẻ nhận lời vì tôi thật sự rất quý ban tổ chức của chương trình".

Cô nàng thay hẳn giày thể thao cho dễ vận động

Nữ ca sĩ nhiệt tình bắt tay các fan trong những trò chơi ngoài trời giữa tiết trời oi bức

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)