SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng lần đầu khoe cận dung mạo quý tử, khoảnh khắc tình cảm bên con gây sốt

Thứ tư, 20/09/2023 16:24

Đoạn clip được Minh Hằng chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi đưa ra quyết định mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào ngày 23/8 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Song, Minh Hằng cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên trên trang cá nhân.

Minh Hằng đã hạ sinh quý tử đầu lòng cách đây không lâu

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải một đoạn clip vô cùng đáng yêu của 2 mẹ con. Có thể thấy, đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe cận ngoại hình quý tử. Con trai Minh Hằng sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương, đặc biệt còn là gương mặt đáng yêu khó cưỡng. Bên cạnh đó, những chi tiết khác như bàn tay nhỏ nhắn của cậu bé cũng khiến cư dân mạng không khỏi lụi tim.

Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ về những khó khăn sau khi sinh nở: "Dạo này bận rộn quá, bận làm mẹ của một em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh nên mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học thêm nhiều điều mới lạ. Đôi khi mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn thấy gương mặt no say trong lúc con ngon giấc lại thấy mọi điều thật diệu kỳ".

Minh Hằng lần đầu khoe cận dung mạo quý tử

Những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì gây sốt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới