SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng lần đầu nói về khó khăn khi làm mẹ bỉm, nhờ người này mà vượt qua tất cả

Thứ hai, 26/02/2024 10:41

Ca sĩ Minh Hằng cho biết cô đã stress khi làm mẹ của một nhóc tì trong suốt thời gian dài.

Mới đây, Minh Hằng đã có dịp trải lòng về chuyện làm vợ, làm mẹ trong talkshow của MC Nguyên Khang. Nữ ca sĩ bỡ ngỡ trong chuyện chăm con: "Minh Hằng tâm sự: "Nếu thụ thai tự nhiên cũng được nhưng tôi không biết đến bao giờ và mình cũng không còn trẻ. Hơn nữa nếu như mình được lên lịch cụ thể thì mình có thời gian chăm sóc bản thân trong thai kỳ và lo cho con sau khi sinh bé.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, tôi thấy việc làm mẹ rất khó, khó hơn tôi nghĩ rất nhiều. Nếu mình làm việc mệt thì mình có thể nghỉ ngơi nhưng làm mẹ thì không. Nên tôi rất ngưỡng mộ những ai chỉ ở nhà làm mẹ vì rất áp lực bởi con sinh ra nhỏ xíu, mình không biết bé muốn gì. Còn cơ thể của mình đang trong thời điểm yếu đuối nhất nên những ngày đầu bé Mỡ ra đời rất kinh khủng. Dù hạnh phúc nhưng cũng kinh khủng vì tôi không giỏi trong việc làm mẹ".

Minh Hằng lần đầu nói về khó khăn khi làm mẹ bỉm, nhờ người này mà vượt qua tất cả.

Minh Hằng nhờ chồng hỗ trợ rất nhiều.

Minh Hằng tiết lộ ông xã là người tâm lý, cưng chiều vợ và hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc con cái: "Tôi nghĩ là cả hai hợp nhau vì đã đồng hành cùng nhau một khoảng thời gian dài. Có một điều đặc biệt tôi rất thích ở ông xã là anh ấy yêu đời, vui vẻ và hài hước. Không biết anh ấy gặp sự cố gì khi đi làm nhưng lúc về thì mọi thứ sẽ dừng lại sau cánh cửa và vui vẻ nói chuyện với vợ con chứ không bao giờ mang những bực bội, áp lực về nhà.

Ông xã chuẩn bị tâm lý bằng cách không xem phim dù phim này tôi làm nhà sản xuất và tham gia diễn xuất nhưng anh ấy nhất quyết không xem. Ngay cả ngày công chiếu cũng không đi vì anh nói rằng nếu mình biết không chịu đựng được thì mình không nên xem. Vì anh ấy sợ xem xong sẽ nghĩ linh tinh, gây ảnh hưởng hạnh phúc gia đình".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới