SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng lần đầu 'trách' chồng mới cưới vì chi tiết không ngờ sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân

Thứ bảy, 30/07/2022 15:05

Bên dưới chia sẻ của Minh Hằng, một số người hỏi ngược nữ ca sĩ: 'Vậy là đang giận em gì rồi á. Em có bắt nạt người ta không? Để người ta ghim như vậy?'.

Sau khi kết hôn, Minh Hằng chuyển về sống với chồng ở căn biệt thự cao cấp nằm ở quận 2 và nơi này cách nhà trước đây của nữ ca sĩ không xa. Nữ ca sĩ cũng sớm quay trở lại với guồng quay công việc. Phía sau cô luôn có ông xã động viên và ủng hộ.

Dù bận rộn nhưng Minh Hằng vẫn cố gắng thu xếp thời gian dùng cơm cùng chồng để trò chuyện chia sẻ những vui buồn diễn ra trong một ngày. Thậm chí, người đẹp còn cho biết, bản thân cũng chăm vào bếp hơn vì muốn tận tay chăm sóc cho ông xã.

Không khoe mặt, nhưng Minh Hằng cũng thường xuyên để lộ chi tiết được chồng quan tâm "từng chân tơ kẽ tóc" từ tin nhắn đến những hành động nhỏ.

Mới đây, Minh Hằng hiếm hoi đăng đàn trách yêu chồng. Vì cả tuần đi diễn nên cuối tuần nữ diễn viên muốn được nghỉ ngơi. Thế nhưng chồng doanh nhân lại thuê thợ thay đèn nhà làm ồn. Điều này khiến cô phải lên mạng hỏi xem dân mạng nên "xử đẹp" chồng thế nào?

Minh Hằng đăng đàn: "Khi em được ở nhà ngủ để tối quay đêm. Thì anh bạn cùng phòng cho thợ đến khoan cắt thay đổi nguyên đèn nhà. Giang cư mận (cư dân mạng - pv) nên cho em biết nên làm gì với bạn ấy đi ạ".

Bên dưới bài đăng, một dân mạng bình luận: "Vậy là đang giận em gì rồi á. Em có bắt nạt người ta không? Để người ta ghim như vậy?". Minh Hằng hài hước đáp: "Em làm nhiều quá nên không biết ghim cái gì chị ơi".

Nữ ca sĩ từng khoe được chồng yêu chiều.

Cô vẫn tất bật chạy show sau đám cưới. Nhưng bên cạnh đó, Minh Hằng cũng cân đối dành thời gian cho gia đình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới