SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng lộ dáng thật khi đi làm lại, hiếm hoi khoe ảnh chồng ra dáng 'bố bỉm'

Chủ nhật, 01/10/2023 20:24

Minh Hằng khoe khung ảnh chồng chăm con và tiết lộ đã đi làm lại sau khi con trai tròn tháng.

Ít giờ trước, trên story của Instagram của mình, Minh Hằng đã đăng tải khoảnh khắc chồng doanh nhân và con trai cưng. Đây là một trong những lần hiếm hoi mà cô cho ông xã lên sóng. Nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên tắc giấu mặt và chỉ chụp từ phía sau của chồng mình. Nửa kia của cô đang ung dung đẩy xe đưa con trai đi dạo.

Sau đó, Minh Hằng lại khoe ảnh của bản thân khi trở lại với công việc. Cô được ê kíp chăm chút từ trang điểm đến trang phục để chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng. Nữ ca sĩ diện áo thun rộng che dáng nhưng có thể nhận ra cô đã giảm được kha khá số kí. Dung mạo của nữ ca sĩ trông cực rạng rỡ và nhuận sắc.

Minh Hằng hiếm hoi khoe ảnh chồng ra dáng "bố bỉm".

Minh Hằng lộ dáng thật khi đi làm lại.

Nhan sắc nữ ca sĩ vô cùng rạng rỡ.

Minh Hằng hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng doanh nhân vào ngày 23/8 vừa qua. Ở tuổi U40, Minh Hằng quyết định mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm vì muốn chủ động việc làm mẹ. Nữ ca sĩ từng tiết lộ bản thân cảm thấy choáng ngợp và quá tải với cương vị mới: "Dạo này bận rộn quá. Bận làm mẹ của 1 em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh. Mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học nhiều điều mới lạ. Đôi khi cảm thấy mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn gương mặt no say khi con ngon giấc, mọi thứ cảm thấy đều thật diệu kỳ".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới