SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng nhận liền 2 biệt thự đón cặp song sinh, được chồng cưng như trứng mỏng

Thứ hai, 20/03/2023 20:11

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng chi mạnh tay tậu nhà mới để hai con có không gian sống lí tưởng nhất có thể.

Sau gần 1 năm kết hôn, Minh Hằng thông báo tin vui đã mang song thai với ông xã doanh nhân bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Cô đang tập trung dưỡng thai và chờ đón các con chào đời. Mới đây, nữ diễn viên hào hứng khoe đã tậu cơ ngơi mới nhằm tạo điều kiện và không gian sống tốt nhất cho cặp song sinh của mình.

Minh Hằng viết: "Ngày hạnh phúc, mẹ kịp nhận 2 căn nhà đón mèo con nghen". Nhìn ảnh hai biệt thự mới tinh và vị trí đắt địa cũng đủ hiểu giá trị của nó không phải dạng vừa. Dù đang mang thai nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn đẹp rạng rỡ. Cô bắt đầu diện đầm rộng hơn để che sự thay đổi của cơ thể.

Minh Hằng nhận liền 2 biệt thự đón cặp song sinh. Nhìn không gian và thiết kế cũng biết giá trị của 2 cơ ngơi này là rất lớn.

Minh Hằng còn được chồng cưng như trứng mỏng khi đích thân vào bếp nấu những món mà cô thèm khi bầu bí.

Không chỉ tậu nhà mới cho 2 con, Minh Hằng còn khoe được ông xã doanh nhân cưng chiều hết mực. Trong những tháng đầu thai kì, nữ diễn viên thèm khá nhiều món ăn như bao bà bầu khác. Cô luôn được chồng đáp ứng mọi yêu cầu. Nhìn những món ăn mà ông xã nữ diễn viên đích thân vào bếp làm cho vợ mà dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Có người chồng vừa giàu có lại vừa tâm lí thế này thì ai qua nữ diễn viên nữa đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới