SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng nổi đóa khi bị nhắc nhở 'cứ nói thẳng không nên cạnh khóe'

Thứ năm, 19/11/2020 19:59

Chia sẻ ẩn ý của Minh Hằng khiến một số người cho rằng, cô đang cạnh khóe một ai đó.

Mới đây, trên instagram của mình, Minh Hằng đăng ảnh mới và chia sẻ: "Sự hiểu biết của con người là vô cùng nhỏ bé, nó chỉ bằng một hòn đảo nhỏ giữa đại dương. Vì thế, đừng tỏ ra cao ngạo cho rằng ta đây là tất cả để rồi dập ngã không ai đỡ lấy".

Minh Hằng đăng tải hình ảnh mới.

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của nữ ca sĩ đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Đa số khán giả để lại bình luận thể hiện sự đồng tình với nhìn nhận của nữ ca sĩ.

Giữa hàng trăm bình luận tích cực, một tài khoản bất ngờ nhắc nhở Minh Hằng, cho rằng nếu cô có giận ai thì nên nói thẳng, không nên đăng đàn cạnh khóe.

"Mọi chuyện phải có đúng sai bạn à. Nếu bạn không hài lòng hay tức giận ai đó, bạn nên nói thẳng, không nên cạnh khóe. Đây là một cộng đồng lớn - bé - già - trẻ, trình độ hiểu biết khác nhau, mong bạn lưu tình và tôn trọng mọi người bạn à. Xin chào bạn nha, chúc bạn vui", cư dân mạng này viết.

Trước lời khuyên kém duyên này, Minh Hằng lập tức phản hồi: "Cạnh khóe gì ở đây bạn? Bạn nghĩ thôi nhưng không phải ai cũng như bạn".

Minh Hằng đáp trả khi bị khuyên nói thẳng chứ không nên cạnh khóe.

Đây không phải lần đầu tiên, Minh Hằng đôi co với cư dân mạng. Được biết đến với tính cách thân thiện, song Minh Hằng cũng đôi lần thẳng thắn đáp trả khi bị anti-fan công kích, mỉa mai.

Thời điểm tố Hồ Ngọc Hà chèn ép rời ghế nóng The Face, mỹ nhân sinh năm 1987 nhận về không ít phản ứng ngược. Một anti-fan đã "đá xéo" Minh Hằng trên trang cá nhân: "Muốn làm nữ hoàng giải trí thì level chị chưa đủ đâu".

Thay vì im lặng cho qua, Minh Hằng gay gắt: "Đời còn dài và còn nhiều chông gai. Được hay mất tương lai sẽ rõ, cuộc đời này công bằng lắm. Cảm ơn em đã quan tâm chị".

Minh Hằng là người đẹp thân thiện nhưng cũng có nhiều lần đáp trả anti-fan.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới