SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng thích thú khi được 'đi xe đạp' trên mặt nước

Thứ sáu, 01/05/2015 21:26

Minh Hằng vừa chia sẻ bức hình tươi như hoa khi được 'đi xe đạp' trên mặt nước. Gương mặt xinh đẹp và biểu cảm siêu đáng yêu của Minh Hằng khiến nhiều fan ngây ngất.

Minh Hằng vừa chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của mình trong những ngày nghỉ lễ. Nữ ca sĩ viết: "Sau một ngày la hét thất thanh. Em đã chính thức tắt tiếng toàn phần."

Minh Hằng thích thú khi được đi xe đạp trên mặt nước

Trong hình, Minh Hằng tỏ ra vô cùng thích thú khi được đi xe đạp trên mặt nước cùng Hoàng Thùy Linh và những người bạn của cô. Nữ ca sĩ cũng tạo dáng 'xì tin' trong trang phục áo phao và nở nụ cười tươi rói khi được lướt trên mặt nước bằng xe đạp. Gương mặt xinh đẹp không tỳ vết cùng nụ cười ngọt ngào của nữ ca sĩ "Sắc môi em hồng" đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ: "Chị Hằng xinh tươi", "Chị Minh Hằng dễ thương quá", "Tươi không cần tưới"...

Bình luận của người hâm mộ

Minh Hằng là một nữ ca sĩ có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc. Để có được tình yêu lâu bền của khán giả, Minh Hằng không chỉ trau chuốt về giọng hát mà cô còn "lột xác" để trở nên ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

Minh Hằng ngày càng gợi cảm và quyến rũ

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)