SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng tiết lộ nhớ con, chia sẻ bí kíp cân bằng giữa công việc và gia đình khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Thứ tư, 16/10/2024 22:50

Dù lịch trình khá dày đặc nhưng Minh Hằng vẫn cân bằng được giữa công việc và chăm sóc gia đình.

Vào chiều 16/10, buổi họp báo Chị Đẹp Đạp Gió 2024 với sự xuất hiện của 30 chị Đẹp cũng đã chính thức được diễn ra. Có thể thấy, không những có sự góp mặt của 30 chị Đẹp mà còn có những nghệ sĩ đình đám như anh tài Đăng Khôi, MC Liêu Hà Trinh,... xuất hiện khiến không khí sự kiện trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tại đây, Minh Hằng cũng là một trong những chị Đẹp được truyền thông săn đón nhất. Có thể thấy, diện đồ ôm sát được cắt xẻ táo bạo, nữ ca sĩ nhanh chóng gây ấn tượng đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Đặc biệt, tại sự kiện, Minh Hằng cũng chia sẻ bản thân luôn được ông xã hỗ trợ và chăm con khi tham gia chương trình. Ngoài ra, bà xã doanh nhân Quốc Bảo cũng bày tỏ việc nhớ bé Mỡ nhưng nghĩ đến việc quý tử được thấy mẹ biểu diễn, cô đã có thêm động lực.

Minh Hằng đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" bởi visual xinh đẹp hết nấc

Bên cạnh đó, chia sẻ bí kíp để cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc gia đình nhỏ khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024, Minh Hằng bày tỏ: "Đã là 1 người phụ nữ của gia đình thì hầu như là ngày nào chị cũng phải canh chừng chị sắp xếp, bé Mỡ nó cũng vậy, cho em phát triển luôn. Khi mà mình làm mẹ rồi thì mình sẽ huy hoàng hơn. Ngoài cái việc mà mình sẽ phải thực hiện ước mơ của mình thì mình cũng phải thực hiện ước mơ của con. Cho nên là mình sẽ luôn luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho con và phải chia luôn cái lịch trình của mình. Thay vì hồi trước thì mình sẽ ngủ dậy rất là muộn để mình có thể tận hưởng cuộc sống độc thân, thì bây giờ thì mình phải dậy rất là sớm và ngủ rất là muộn và phải dành thời gian rất là sớm đó để mình chơi với con. Mình chơi với con cái khoảng chừng trời trưa và sau đó thì mình tới công việc của mình".

Minh Hằng cũng chia sẻ bản thân luôn được ông xã hỗ trợ và chăm con khi tham gia chương trình

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới