SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng tiết lộ nỗi niềm 'nghiện' con, chia sẻ phải chật vật vì điều này

Thứ hai, 09/10/2023 20:50

Ca sĩ Minh Hằng tiết lộ nỗi niềm nghiện con khiến nhiều người quan tâm.

Mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ khoảnh khắc thú vị khi đi mua sắm đồ cho quý tử trên trang Tik Tok cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ hé lộ nguyên nhân khiến các mẹ phải chật vật suy nghĩ mỗi khi đi shopping. Cô cho hay có nhiều món đồ rất xinh và muốn mua hết nhưng đến lúc thanh toán lại phải hết hồn vì số tiền khủng: "Lúc mua thì sung sướng, lúc về nhìn bill thì tá hoả. Hội những người mẹ mê con có thấy quen không".

Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc thú vị khi đi mua sắm đồ cho quý tử

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Bên cạnh đó, nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng đồng tình trước hoàn cảnh thương con nhưng lại có vẻ hơi đau ví này.

Nữ ca sĩ hé lộ nguyên nhân khiến các mẹ phải chật vật suy nghĩ mỗi khi đi shopping

Sau khi mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào ngày 23/8 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình lên trên trang Facebook cá nhân. Ngoài ra, dù không quá phô trương trong truyện tình cảm nhưng khi nhìn vào thì ai ai cũng đủ thấy nữ ca sĩ hạnh phúc đến nhường nào.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới