SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng trước thềm đám cưới: Vẫn chạy show ầm ầm, còn tranh thủ ngủ ngồi trên xe để tiết kiệm thời gian

Thứ năm, 09/06/2022 16:21

Nhất cử nhất động của Minh Hằng đang được chú ý hơn bao giờ hết.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt nhưng Minh Hằng luôn kín tiếng về chuyện đời tư của mình, chính vì vậy mà khi cô nàng công khai chuyện mình được cầu hôn, mạng xã hội đã được một phen chấn động. Kể từ thời điểm đó trở đi, mỗi khoảnh khắc Minh Hằng tất bật chuẩn bị cho đám cưới trong tháng 6 này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thế nhưng thay vì chuẩn bị những gì hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của bản thân, Minh Hằng vẫn rất chăm chỉ làm việc, chạy show ngày qua ngày. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều gây bão vì nhan sắc tươi tắn, body chuẩn chỉnh và thần thái tràn đầy năng lượng trước khi trở thành cô dâu. Đặc biệt, thay vì đi nghỉ dưỡng để hồi sức, Minh Hằng chọn cách ngủ ngồi trên xe ô tô để tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Minh Hằng vẫn đang tất bật chạy show dù đám cưới sắp diễn ra

Thậm chí, người đẹp còn phải ngủ ngồi trên xe ô tô

Được biết, đám cưới của Minh Hằng sẽ được diễn ra trên bãi biển. Nhiều đồng nghiệp sẽ tham gia biểu diễn tiết mục chúc mừng hạnh phúc cho nữ ca sĩ như: vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Quốc Trường, Thuận Nguyễn, Khả Như, Isaac, Võ Hoàng Yến...

Cách đâu không lâu, cô nàng cũng đăng tải hình ảnh phải đi truyền dịch

Minh Hằng cũng từng khoe tấm thiệp cưới cực tinh tế

Màn cầu hôn của nữ ca sĩ từng gây sốt mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới