SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng tự phá luật khi lần đầu công khai khung hình cận mặt của cả chồng lẫn con trai

Thứ hai, 22/01/2024 20:02

Minh Hằng đã chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của mình bên chồng con.

Chiều nay (22/1), Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc gây chú ý. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đăng tải hình ảnh chụp chung cùng ông xã và quý tử. Trong khoảnh khắc đặc biệt này, cả ba thành viên của gia đình nữ ca sĩ đều mặc áo phông trắng, mặc quần jeans và lộ rõ biểu cảm hạnh phúc. Cô chú thích: "My everything. Mừng em bé tròn 5 tháng tuổi".

Trong ảnh, Minh Hằng diện đồ đôi cùng với ông xã doanh nhân và con trai. Bé Mỡ sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm. Gương mặt có nhiều đường nét sao y bản chính của mẹ mình. Có thể thấy, nữ diễn viên đang rất hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ của mình.

Minh Hằng tự phá luật khi lần đầu công khai khung hình cận mặt của cả chồng lẫn con trai.

Minh Hằng hiếm khi khoe ảnh chồng và con cùng một khung hình.

Dù công khai con nhưng không công khai mặt chồng, Minh Hằng cho biết: "Thật ra tôi từng hỏi bố mẹ, ông xã của mình chuyện có muốn xuất hiện trên mặt báo, sân khấu hay mạng xã hội không, họ bảo không vì họ muốn làm một người bình thường, được đi chợ mua bó rau, con cá, đi đánh tennis,… Tôi không phải giấu chồng mà chỉ là tôn trọng người bạn đồng hành của mình, đến một ngày nào đó ông xã muốn công khai thì tôi sẽ công khai, còn hiện tại thì đây là cách để mình trân trọng những gì mà đối phương mong muốn".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới