SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng tung bộ ảnh khoe bụng bầu cùng nhan sắc vượt trội trong ngày sinh nhật, hé lộ món quà từ ông xã

Thứ năm, 22/06/2023 13:20

Loạt ảnh được Minh Hằng đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi thông báo mang thai hậu kết hôn với ông xã đại gia, Minh Hằng đã trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang rất mong chờ đến ngày chào đón con đầu lòng. Bên cạnh đó, hành trình làm mẹ bầu của Minh Hằng cũng được dân tình theo dõi liên tục. Vừa qua, cô cũng đã đăng tải loạt ảnh ngọt ngào kỉ niệm 1 năm ngày cưới bên ông xã của mình.

Vào sáng ngày 22/6, trên trang facebook cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải một bộ ảnh vô cùng ấn tượng trong ngày sinh nhật của mình. Cô diện một chiếc váy nhẹ nhàng, mang màu trắng tinh khôi cùng chi tiết cắt xẻ ở vòng 2 để khoe bụng bầu vượt mặt. Có thể thấy, dù đã ở những tháng cuối của thai kì, song Minh Hằng vẫn luôn xinh đẹp và rạng ngời. Hiện tại, nhan sắc của mẹ bầu đang khiến nhiều người phải ghen tị không ngớt.

Minh Hằng tung ảnh khoe nhan sắc mẹ bầu cực xinh đẹp

Nữ ca sĩ thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng hé lộ hành động lãng mạn của ông xã đại gia trong ngày sinh nhật mình. Theo đó, anh đã tặng cho Minh Hằng một lẵng hoa rất đẹp kèm lời chúc ngọt ngào: "Happy birthday vợ yêu". Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Bắt đầu có chồng cái kỉ niệm cưới với sinh nhật tổ chức luôn thể. Nên ngày sinh nhật đúng chỉ còn hoa".

Cô nàng cũng nhận được bó hoa từ chồng trong ngày sinh nhật

Cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng bên ông xã được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới