SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng tung clip bắt trend biến hình siêu ảo diệu, thần thái đỉnh cỡ nào mà ai cũng mê?

Chủ nhật, 24/07/2022 17:35

Lại một lần nữa, Minh Hằng khiến cư dân mạng u mê với thần thái xịn xò.

Sau khi đám cưới có quy mô tổ chức cực hoành tráng với ông xã đại gia được diễn ra, Minh Hằng cũng đã dần quay trở lại với các hoạt động trong showbiz Việt. Không chỉ tập trung lo cho gia đình nhỏ, cô nàng cũng rất biết cách cân bằng cuộc sống khi chạy show ngày một nhiều. Dù vậy, ở mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều xinh đẹp ngút ngàn và khiến bao người phải xuýt xoa.

Minh Hằng đã có cho mình một hôn lễ đẹp như mơ

Cho đến mới đây, Minh Hằng lại một lần nữa làm dân tình trầm trồ khi tung ra clip bắt trend siêu ảo diệu. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã có pha biến hành vô cùng đỉnh cao. Sau đó, Minh Hằng cũng đã trở nên xuất thần với chiếc váy lấp lánh khoe cận body đẹp không chỗ chê. Bên cạnh đó, cô nàng cũng gây sốt với thần thái ngút ngàn, tràn đầy sự quyền lực và kiêu sa trong từng khoảnh khắc.

Hiện tại, đoạn clip này của cô nàng cũng đang được khen hết lời. Có lẽ vì được nạp "vitamin tình yêu" hằng ngày nên giờ đây, Minh Hằng ngày càng xuất sắc hết phần thiên hạ. Trong suốt khoảng thời gian về chung với ông xã, cô nàng cũng luôn được nửa kia chiều chuộng và yêu thương hết mực.

Minh Hằng biến hình cực đỉnh khiến cư dân mạng u mê

Vừa qua, Minh Hằng cũng đã có màn xuất hiện lộng lẫy

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới