SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng tung clip 'làm mình làm mẩy' với ông xã nhưng cuối cùng lại được nhận một nụ hôn siêu ngọt ngào

Thứ ba, 20/09/2022 20:52

Đoạn clip 'ngọt hơn mật ong' của Minh Hằng và ông xã đại gia đang gây sốt cõi mạng.

Tháng 6 vừa qua, có thể nói là quãng thời gian ngập tràn niềm vui và hạnh phúc với Minh Hằng. Không chỉ có đám cưới viên mãn bên nửa kia của đời mình, cô nàng còn đón sinh nhật tuổi 35 vô cùng hoành tráng và có cho mình nhiều dự định mới. Kể từ đó trở đi, Minh Hằng cũng nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả vì cuộc sống hôn nhân cực hạnh phúc và sự nghiệp cũng ngày càng lên hương.

Minh Hằng là cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc của tháng 6

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã chia sẻ đoạn clip bắt trend trên TikTok. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã liên tục "làm mẩy làm mẩy", lớn tiếng và thể hiện thái độ bức xúc vô cùng nhập tâm. Đáng ngạc nhiên, đến cuối cùng, cô nàng lại nhận được một nụ hôn trán quá đỗi ngọt ngào từ chồng đại gia. Nhìn nụ cười hạnh phúc của Minh Hằng lúc đó, cư dân mạng cũng thấy ghen tị không ngớt.

Ngay lập tức, đoạn clip này đã khiến dân tình phải xuýt xoa và trầm trồ. Song song đó, ai nấy cũng ngưỡng mộ Minh Hằng vì được ông xã đại gia yêu thương hết mực. Hậu kết hôn, Minh Hằng cũng đã liên tục gây sốt với những hình ảnh xinh đẹp hết phần thiên hạ vì được nạp vitamin tình yêu hằng ngày.

Minh Hằng liên tục làm mình làm mẩy với ông xã siêu dễ thương

Sau đó, cô nàng lại nhận được nụ hôn lên trán cực ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới