SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng và chồng chỉ ngồi ăn sáng với nhau khi đi du lịch vì lí do bất ngờ này

Thứ bảy, 27/05/2023 15:33

Hai vợ chồng Minh Hằng đã có chuyến du lịch ở Bali. Nữ diễn viên tiết lộ lí do khiến cô và chồng hiếm ăn sáng cùng nhau.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip nói về chuyến du lịch Bali cùng ông xã vào đầu tháng 5 vừa qua. Nữ diễn viên diện đầm đen cổ áo khoét sâu khoe vòng một căng tròn nhưng giúp cô "giấu bụng" rất khéo.

Dù phần bụng đã lớn hơn trước nhưng Minh Hằng vẫn di chuyển rất nhẹ nhàng. Cô còn ăn gian chiều cao vằng cách chọn mẫu giày độn, đế cao nhưng bằng phẳng khá an toàn và đảm bảo cho sức khỏe. Ngoài việc giới thiệu cảnh đẹp của Bali, Minh Hằng chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân. Minh Hằng cho biết 2 vợ chồng hiếm khi ngồi ăn sáng cùng nhau vì lệch giờ làm việc: "Chỉ khi đi du lịch thì ông chồng của tui mới được ngồi ăn sáng với tui kiểu này thôi. Vợ nghệ sĩ, chồng văn phòng là vậy đó. Vì đang bầu bí nên đi du lịch chủ yếu là nghỉ dưỡng chứ không phải đi phượt như hồi xưa lúc còn mới yêu, hay lúc còn trẻ. Nên ưu tiên hàng đầu của 2 vợ chồng là lựa chọn resort có không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên".

Minh Hằng chi 20 triệu/đêm cho villa ở Bali.

Cô tiết lộ mình và chồng hiếm ăn tối cùng vì lí do này.

Nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào không ngại tiết lộ giá thuê villa lần này hơn 20 triệu/đêm, chưa tính các chi phí khác. Từ cuối năm 2022 đến nay, Minh Hằng và chồng chăm chỉ đi du lịch cùng nhau. Cô còn lên kế hoạch đi du lịch đến tháng thứ 8 thai kì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới