SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng xuất hiện với dung mạo mà dụi mắt vài lần mới nhận ra, chính chủ thừa nhận điều 'ô dề' này của bản thân

Thứ hai, 05/09/2022 21:52

Minh Hằng dùng phần mềm "sống ảo" dẫn đến cái kết khiến dân mạng hoang mang.

Ít giờ trước, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip ngắn cực sexy trên story của trang Facebook cá nhân. Nữ diễn viên đang thư giãn tắm bồn với nhan sắc vẫn rất hút hồn. Thế nhưng, dân tình phải đứng hình vài giây vì dung mạo quá lạ lẫm của cô nàng.

Gương mặt Minh Hằng dài hơn, sống mũi cao hơn trước, lông mi dài ơi là dài, khuôn miệng cũng như của ai chứ không phải của cô. Không đợi mọi người hỏi, nữ diễn viên cũng tự lên tiếng nói về sự khác lạ này của bản thân. Người đẹp cho biết mình dùng filter hơi "ô dề" nên dẫn đến cái kết này. Cô còn đùa nếu không lên tiếng thì ngày mai lại có thông tin cô "đập mặt xây lại" hay can thiệp dao kéo chỗ này chỗ nọ trên mặt.

Minh Hằng xuất hiện với diện mạo lạ hoắc xém không nhận ra. Cô nàng cho biết mình dùng filter hơi "ô dề" nên ra cái kết đắng lòng.

Tháng 6 vừa qua, Minh Hằng lên xe hoa với bạn trai doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Ông xã của cô là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, hơn cô 10 tuổi, là Phó tổng giám đốc một công ty dệt lớn ở Long An. Sau hôn lễ, nữ diễn viên được chồng cưng như trứng, chăm sóc tỉ mỉ và đưa đi du lịch ở những nơi xa xỉ nhất.

Minh Hằng đang hạnh phúc viên mãn bên chồng doanh nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới