SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng xúc động khi lần đầu chia sẻ về 'vị hôn phu' và đám cưới tháng 6

Thứ tư, 04/05/2022 12:17

Ngay trong show diễn tối qua, Minh Hằng đã có những chia sẻ đầy xúc động về "vị hôn phu" của mình và đám cưới sắp diễn ra vào tháng 6.

Minh Hằng là một trong những diễn viên tài năng với nhiều bộ phim đình đám như: "Gọi giấc mơ về", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Giải cứu thần chết", "Bao giờ có yêu nhau", "Vừa đi vừa khóc". Trước khi được biết đến là một diễn viên điện ảnh, Minh Hằng đã từng là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc hit như: "Một vòng trái đất", "Giờ em đã biết", "Anh đang ở đâu?".

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt nhưng Minh Hằng luôn kín tiếng về chuyện đời tư của mình, chính vì vậy mà khi danh tính bạn trai sắp cưới của nữ ca sĩ được hé lộ, thông tin này đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng.

Thông tin về bạn trai và đám cưới của Minh Hằng nhanh chóng trở thành đề tài "hot hit" được bàn tán trên mạng xã hội

Ngay trong show diễn tối qua, Minh Hằng đã có những chia sẻ đầy xúc động về "vị hôn phu" của mình và đám cưới sắp diễn ra vào tháng 6. Nữ diễn viên cho biết, cuối cùng thì cô cũng đã tìm được một người thực sự thuộc về mình và khiến Minh Hằng tin tưởng rằng người ấy sẽ đi cùng cô đến cuối con đường, giúp cô thăng hoa hơn trong cuộc sống nghệ thuật.

Minh Hằng chia sẻ thêm rằng trước đây cô từng nghĩ rằng nếu như sau này lấy chồng thì bản thân sẽ phải dừng hết tất cả hoạt động nghệ thuật để chăm lo, vun vén cho tổ ấm, nhưng sau khi đến với "người ấy", nữ ca sĩ nhận ra rằng khi tìm được đúng người thì "nửa kia" sẽ không bao giờ là vật cản của mình, mà sẽ giúp mình thực hiện được ước mơ.

Minh Hằng có những chia sẻ đầy xúc động về "vị hôn phu" của mình

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án "Mộng phù du", "Gọi giấc mơ về", "Ngã rẽ cuộc đời", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Mẹ ác ma cha thiên sứ"... Vai Đông Dương trong phim "Vừa đi vừa khóc" từng giúp Minh Hằng đoạt giải Mai Vàng hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích" năm 2015.

Ở mảng điện ảnh, cô từng tham gia "Giải cứu thần chết", "Những nụ hôn rực rỡ", "Bao giờ có yêu nhau", "Sắc đẹp ngàn cân"... Ngoài ra, Minh Hằng làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế. Năm 2018, cô trở thành một trong ba huấn luyện viên The Face. Sắp tới, cô chấm thi Miss World Vietnam 2022 cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy.

Không chỉ là ca sĩ, Minh Hằng còn là "mỹ nhân màn ảnh" và "sao số" của làng giải trí Việt

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới