SAO » Chuyện làng sao

Minh Hiền tiết lộ bệnh tình hiện tại của con và số tiền mạnh thường quân ủng hộ

Thứ tư, 17/07/2019 13:27

Không trông chờ được gì vào bố của con, ca sĩ Minh Hiền với sự giúp đỡ của Thanh Lam và những người thân thiết đã kêu gọi được hơn 2 tỷ tiền phẫu thuật cho bé Minh Đức.

Thông tin, con trai Minh Hiền - bé Minh Đức bị mắc bệnh, đứng giữa ranh giới sinh tử khiến nhiều người xót xa. Được biết, con của Minh Hiền bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh. Nhưng không may do đã tiêm chủng lao nên biến chứng chủng lao, vi khuẩn giờ đã chạy khắp người từ da, nội tạng, phổi, não, mũi, miệng và trong máu, tạo các khối u xơ ở trên thận và nách, gây chướng bụng và lồi rốn, còn da xuất hiện rất nhiều vết lở loét trầm trọng. Hiện tại, chỉ còn cách duy nhất là thay tủy tại Singapore càng sớm càng tốt để bảo vệ tính mạng của bé, với chi phí lên đến 4 tỉ đồng.

Để chữa bệnh cho con, ca sĩ Minh Hiền cần số tiền lên tới 4 tỷ đồng.

Cần số tiền lớn để chữa bệnh cho con nhưng khi nhắn cho bố của con trai, Minh Hiền nhận được lời đáp: "Em tự lo đi". Biết không thể trông chờ gì vào nhà nội, Minh Hiền đã tự đứng lên kêu gọi giúp đỡ. Đồng thời, cô cũng vay nợ mọi người và rao bán nhà để chữa bệnh cho con.

Ca sĩ Minh Hiền đã tìm mọi cách để có tiền chữa bệnh cho con: Kêu gọi sự giúp đỡ, bán nhà, vay nợ.

Mới đây, Minh Hiền đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của con trai và số tiền cô đã gom được từ mọi người để lo cho bé: "Mừng rơi nước mắt vì vết loét ở mông của con đã se vào khá nhiều rùi ạ.

Và đến hôm nay riêng tài khoản của em mọi người chia sẻ giúp đỡ đã nổi lên 1 tỷ 311 triệu. Mọi người chuyển vào tài khoản của anh... được 350 triệu và đã được chuyển sang tài khoản... đổi tiền Sing để đóng viện phí cho cháu. (Số tiền này đã được đóng viện phí cho cháu)

Ca sĩ Thanh Lam kêu gọi giúp đỡ lần 1: 480 triệu, lần 2: 500 triệu. Và cộng đồng người Việt tại Sing vào thăm cũng được 2 nghìn đô Sing (34 triệu ). Thầy... kết nối kêu gọi đcược 67 triệu 200 ngàn đã được chuyển và đóng viện phí. Số còn lại 25 triệu 500 nhìn chuyển vào tài khoản của em.

Tổng cộng: 2 tỷ 742. 350 triệu đã đổi tiền Sing đóng viện phí = 2 tỷ 392 triệu. Cầu mong sớm bán được nhà và mọi người giúp đỡ để gom đủ tiền cho cháu sớm được phẫu thuật ghép tủy. Hai mẹ con cháu cảm ơn mọi người rất nhiều ạ".

Con trai Minh Hiền đang được chữa trị tại Singapore với chi phí khá đắt đỏ. Hiện tại, vết loét trên người bé đã se lại nhưng vẫn cần phải phẫu thuật sớm nhất có thể.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới