SAO » Chuyện làng sao

Minh Hương 'Nhật ký Vàng Anh' nhận bằng thạc sĩ của trường Học viện báo chí tuyên truyền

Thứ tư, 16/06/2021 15:00

Tạm gác lại đam mê đóng phim, Minh Hương hiện tại là một MC, BTV của kênh truyền hình ANTV. Mới đây, cô đã nhận bằng thạc sĩ tại Học viện báo chí và tuyên truyền.

Minh Hương từng là sinh viên Học Viện Âm nhạc Quốc gia, khoa đàn tỳ bà. Cô từng gây ấn tượng qua một số bộ phim như "Nhật ký vàng Anh", "Zippo, Mù tạt và em"... Sau đó, cô gần như ngưng nghiệp diễn, tập trung cho công việc biên tập viên, MC truyền hình.

Hiện tại, Minh Hương là MC, BTV của kênh truyền hình ANTV. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Tạm dừng sự nghiệp diễn xuất, Minh Hương đã trở thành MC, BTV của kênh truyền hình ANTV.

Mới đây, Minh Hương hạnh phúc khoe đã nhận được bằng thạc sĩ tại Học viện báo chí tuyên truyền. "Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như thất bại trong vô vọng lại có thể biến thành thành công rực rỡ”– Elbert Hubbard.

Để có ngày hôm nay, bên cạnh những nỗ lực của bản thân, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý thầy cô giáo trong Ngành Báo Chí Học - Học Viện báo chí và tuyên truyền.... Đặc biệt PGS- TS Nguyễn Văn Dững và PGS- TS Nguyễn Thị Trường Giang đã tận tình chỉ bảo, hướng dẫn và giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình làm luận văn thạc sĩ. Biết ơn và Trân Trọng", Minh Hương viết.

MC Minh Hương nhận bằng thạc sĩ tại Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới