SAO » Chuyện làng sao

Minh Khang chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến con gái Suli, nhóc tì tròn 15 được bố mẹ đưa đi chơi golf

Chủ nhật, 10/04/2022 17:33

Loạt ảnh bé Suli nhà Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Tổ ấm nhỏ của nhà Minh Khang và Thúy Hạnh là một trong các gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Người đẹp khi đến với nam nhạc sĩ bị gia đình cực lực phản đối, bởi lẽ khi ấy anh chỉ là một chàng nhạc sĩ nghèo, mồ côi. Tuy nhiên, nhờ bà ngoại Thúy Hạnh hết mực vun vào nên cuối cùng hai người vẫn về chung một nhà. Hơn một thập kỷ hôn nhân, nữ siêu mẫu khẳng định, chưa từng có người thứ 3 nào xen được vào hạnh phúc của vợ chồng chị bởi trái tim họ đã lấp đầy tin yêu dành cho nhau.

Không chỉ có một câu chuyện tình đẹp, cho tới hiện tại, cặp đôi nghệ sĩ có cuộc hôn nhân khá viên mãn khi lần lượt cho ra đời hai cô con gái là bé Suli (15 tuổi) và Suti (14 tuổi). Tuy còn nhỏ nhưng hai bé đã trổ giò cao lớn.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Thúy Hạnh và Minh Khang.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của con gái Suli, nhạc sĩ Minh Khang đã đăng loạt ảnh chúc tuổi mới đến nhóc tì. 15 tuổi bé Suli đã cao lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ xinh đẹp. Gia Hân cao 1,56 m, thích nghe nhạc Hàn, Hoa, xem phim cổ trang. Cô bé còn theo học đàn violin và cổ tranh. Suli có thiên hướng về nghệ thuật như vẽ, nhảy, đàn hát.

"Nói thật mình chỉ thích ngắm hai bé chơi golf thôi, ngắm cả ngày cũng được. Yêu lắm. Chúc mừng sinh nhật Suli con gái rượu của ba. Ba mẹ yêu con lắm", nhạc sĩ Minh Khang gửi lời chúc đến con gái cưng.

Trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, Suli - con gái lớn nhà Thúy Hạnh và Minh Khang gây chú ý khi lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ xinh đẹp. Suli tên thật là Lê Gia Hân, năm nay 15 tuổi được nhận xét là bản sao của bố.

Còn nhỏ tuổi nhưng hai bé đã sở hữu đôi chân dài miên man, hứa hẹn sẽ là mỹ nhân tương lai.

Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang thường xuyên đưa các con đi chơi golf. Đây cũng là bộ môn "nhà giàu" mà các nghệ sĩ thường xuyên đến giải trí.

Trong ngày sinh nhật của Suli, cả hai vợ chồng cũng tổ chức sinh nhật hoành tráng cho nhóc tì.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới