SAO » Chuyện làng sao

Minh Luân bật khóc khi chia sẻ chuyện chia tay Lan Ngọc?

Thứ sáu, 10/03/2017 09:00

Minh Luân bật khóc khi nói về chuyện tình buồn và cái kết không như mong muốn.

Chiều 9/3, Minh Luân tổ chức họp báo, giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay. Sau khi đoạt giải Á quân cuộc thi Tình Bolero, nam diễn viên quyết định theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong lúc chuẩn bị thực hiện MV, anh và bạn gái chia tay khiến mọi kế hoạch tạm hoãn. Anh cho biết nguyên nhân chia tay của mình và người yêu nằm ở "lỗi số phận".

Minh Luân bật khóc cho biết đã chia tay Lan Ngọc

Minh Luân chia sẻ: "Chuyện tình 3 năm của tôi thật lãng mạn và tuyệt đẹp. Mặc dù bị người ấy trả lại chiếc nhẫn cầu hôn khiến mình bị tổn thương, nhưng tôi luôn trân trọng và nâng niu cuộc tình này”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về bạn gái, Minh Luân kiên quyết không muốn đề cập đến tên. Anh lo sẽ làm ảnh hưởng đến người cũ. Nhưng nguồn tin thân cận khẳng định nam diễn viên gốc Đồng Tháp và Lan Ngọc vừa chia tay mới đây.

Được biết, cặp đôi này đã dấy lên nghi án hẹn hò từ năm 2015, khi Lan Ngọc tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Minh Luân thường xuyên đến xem và cổ vũ cho cô vào mỗi đêm thi. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng thừa nhận về chuyện tình cảm này.

Nam Nam (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới